x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ARMENIA VS BẮC MACEDONIA, 23H NGÀY 13/10

02:18 | 13/10/2024


Dù Armenia có lợi thế sân nhà nhưng đó vẫn chưa là điểm tựa an toàn với họ.

Nhận định Armenia vs Bắc Macedonia, 23h00 ngày 13/10 - Bảng C4 Nations League, sân Vazgen Sargsyan. Dù Armenia có lợi thế sân nhà nhưng đó vẫn chưa là điểm tựa an toàn với họ.

Armenia và Bắc Macedonia là hai đội bóng tạm thời đứng đầu bảng D League C Nations League 2024/25 và là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé thăng hạng League B mùa tới. Nhìn qua, Bắc Macedonia là đội bóng chiếm ưu thế khi với thành tích bất bại sau 3 trận đã đá.

Chi tiết, họ thắng 2 và hòa 1 lần sau khi lượt đi khép lại. Trong đó, đội bóng của HLV Milevski có trận thắng trước Armenia ở trận lượt đi trên sân nhà. Trở lại với trận đấu lượt về, Bắc Macedonia là đội bóng chịu nhiều áp lực khi thi đấu xa nhà song với phong độ hiện tại, họ có thể nghĩ tới 1 điểm ở trận tái đấu đêm nay.

Với đội chủ nhà, Armenia đứng ở vị trí thứ 2 với 4 điểm sau 3 trận và để nuôi hy vọng thăng hạng, họ buộc phải đánh bại Bắc Macedonia.

Nhìn vào kết quả đối đầu những năm vừa qua, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng với Armenia. Theo đó, họ vừa thua tới 3 và chỉ có được 1 trận hòa ở 4 trận đối đầu vừa qua trước Bắc Macedonia.

Armenia thua theo châu Á cả 3 trận đấu vừa rồi chạm mặt Bắc Macedonia. Armenia thua theo châu Á cả 2 trận đấu gần nhất. Bắc Macedonia là đội bóng đáng tin khi thắng theo châu Á tới 3/4 trận đấu vừa qua.

3 trong số 5 trận đối đầu vừa qua giữa Armenia và Bắc Macedonia có không quá 2 bàn/trận. 6/8 trạn đấu chính thức gần nhất của Armenia có kết quả tương tự. 5/8 trận đấu mới đây của Bắc Macedonia có tối đa không quá 2 bàn/trận.

Thông tin tỷ lệ kèo Armenia vs Bắc Macedonia:

Thành tích đối đầu Armenia vs Bắc Macedonia:

- Bắc Macedonia thắng cả 3 trận đối đầu gần nhất cùng Armenia.

Đội hình dự kiến Armenia vs Bắc Macedonia:

Armenia: Cancarevic; Muradyan, Haroyan, Harutyunyan; Hovhannisyan, Spertsyan, Tiknizyan, Iwu; Bichakhchyan, Zelarayan, Serobyan

Bắc Macedonia: Dimitrievski; Dimoski, Serafimov, Musliu, Alioski; Bardhi, Alimi; Miovski, Qamili, Churlinov; Elmas

Dự đoán Armenia vs Bắc Macedonia:

Lựa chọn tốt nhất: Bắc Macedonia + 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Armenia 0-0 Bắc Macedonia

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo