x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AL-ARABI VS AL-JABALAIN, 00H30 NGÀY 17/09

14:24 | 16/09/2024


Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Al-Arabi chấp 3/4 trái, tỷ lệ cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa hai đội.

Nhận định Al-Arabi vs Al-Jabalain, 00h30 ngày 17/09, vòng 4 Hạng Nhất Saudi Arabia, sân Department of Education. Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Al-Arabi chấp 3/4 trái, tỷ lệ cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa hai đội.

Al-Arabi đã chấm dứt mạch 3 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường bằng việc đánh bại chủ nhà Al Jandal ở trận ra quân gần nhất trước đợt tập trung đội tuyển quốc gia hồi đầu tháng 9. Đó là thắng lợi đầu tiên của Al-Arabi ở mùa giải mới 2024/25 tại giải hạng nhất Saudi Arabia, khi trước đó họ hòa 1 và thua 1 sau 2 trận mở màn.

Với 4 điểm có được sau 3 vòng đấu, Al-Arabi lúc này đang đứng thứ 9 trên BXH cùng khoảng cách 3 điểm kém đội nhì bảng, nhưng cũng chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 3 điểm. Nhìn chung đây là khoảng cách biệt chưa nói lên điều gì bởi mùa giải vẫn đang ở giai đoạn đầu tiên, nhưng Al-Arabi với mục tiêu cạnh tranh tấm vé thăng hạng Saudi Pro League mùa tới hiểu rằng họ cần tích lũy điểm số mới có thể hoàn thành được nhiệm vụ.

Bên phần sân đối diện, Al-Jabalain sau chiến dịch 2023/24 đáng thất vọng khi nằm ở nửa cuối BXH giải hạng nhất Saudi Arabia đã mở màn mùa giải mới theo cách không thể tệ hơn với 2 trận đầu tiên toàn thua. Phải tới vòng đấu gần nhất các cầu thủ khách mới có được chiến thắng khi đánh bại Al Bukayriyah, qua đó vươn lên thứ 14 trên BXH với 3 điểm, chỉ kém chủ nhà Al-Arabia 1 điểm.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Al-Arabi chấp 3/4 trái, tỷ lệ cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa hai đội (cao nhất từng là 1/4 trái). Điều này cho thấy các nhà đầu tư đang có niềm tin rất lớn vào khả năng vượt handicap của đội chủ nhà, những người đang chơi rất tốt tại tổ ấm của mình với 5/7 trận gần đây giành chiến thắng, thắng cả trận đối đầu gần nhất.

Nguyên nhân chính dẫn đến màn trình diễn nghèo nàn của Al-Jabalain trên sân khách là do hàng công thi đấu kém cỏi với 4/5 trận không ghi được bàn thắng nào. Bên phần sân đối diện, các chân sút Al-Arabi cũng chỉ ghi trung bình 1 bàn/trận ở 3 trận từ đầu mùa giải. Chưa kể, 2/3 trận đối đầu gần nhất cũng có tối đa 2 pha làm bàn.

Thông tin tỷ lệ Al-Arabi vs Al-Jabalain:

Thành tích đối đầu Al-Arabi vs Al-Jabalain:

- Al-Arabi thắng 3, hòa 2, thua 1 trong 6 trận gặp Al-Jabalain gần đây.

Dự đoán Al-Arabi vs Al-Jabalain:

Lựa chọn tốt nhất: Al-Arabi -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Al-Arabi 2-0 Al-Jabalain

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo