x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AJAX VS BESIKTAS, 02H00 NGÀY 27/9

14:54 | 26/09/2024


Besiktas đang khó bị đánh bại vào thời điểm này nê kèo dưới nên được giới đầu tư châu Á cân nhắc.

Nhận định Ajax vs Besiktas, 02h00 ngày 27/9, vòng 1 Europa League, sân Johan Cruijff Arena. Besiktas đang khó bị đánh bại vào thời điểm này nê kèo dưới nên được giới đầu tư châu Á cân nhắc.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Bất chấp vị trí thấp nhất của Ajax tại giải đấu cao nhất Hà Lan sau 10 năm trở lại đây, vị trí thứ 5 vẫn đủ để họ giành được một suất tham dự Europa League. Kể từ khi trở lại thi đấu sau quãng nghỉ quốc tế vào tháng 9, Ajax đã giành được tổng cộng 4 điểm đáng nể từ hai trận đấu Eredivisie. Thực tế cho thấy, họ đánh bại Fortuna Sittard với tỷ số 5-0 tại Amsterdam trước khi chia điểm với Go Ahead Eagles trong trận đấu ra sân gần nhất.

Dù vậy, Ajax chỉ còn là cái bóng của chính họ kể từ khi HLV hiện tại của United Erik ten Hag ra đi. Đội chủ nhà đã kết thúc ngoài top hai trong hai mùa giải gần đây và mọi thứ có vẻ như sẽ không thay đổi trong mùa giải này. Thật vậy, đoàn quân HLV Francesco Farioli chỉ giành được hai trong 6 trận đấu tại Eredivisie cho đến nay.

Bên kia phần sân, vị trí thứ 6 tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24 không mang lại cho Besiktas một suất tham dự cúp châu Âu. Thế nhưng, họ đã giành được Cúp Thổ Nhĩ Kỳ lần thứ 11 vào mùa giải trước, đeer giành quyền vào vòng play-off của Europa League, nơi họ đã đánh bại đội bóng Lugano của Thụy Sĩ ở cả hai lượt trận. Besiktas có trận hòa 3-3 sau đó đánh bại Lugano với tỷ số 5-1 ở lượt về (tổng tỷ số là 8-4).

Bắt đầu mùa giải của mình trong mùa giải này bằng chiến thắng cách biệt 5 bàn trước đội đầu bảng Galatasaray tại Siêu cúp Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas đã có chuỗi 8 trận bất bại trên mọi đấu trường. Besiktas đã giành được chiến thắng 2-1 trước Eyupspor trong trận đấu gần nhất đó để bù đắp cho trận hòa 1-1 trước Trabzonspor. Giờ đây, câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đối đầu với Ajax lần đầu tiên kể từ mùa giải Champions League 21/22, nơi họ thua tổng cộng 1-4 sau hai lượt trận thuộc giai đoạn vòng bảng.

Ajax chấp Besiktas 1/2 bàn cả trận. Nhờ phong độ gần đây, Ajax đã giành được 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua trong 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, chuyên gia dự đoán họ có thể gặp khó trong trận đấu này. Một trận hòa có vẻ là kết quả có thể xảy ra trong cuộc đụng độ này. Bởi lẽ, Besiktas đang khó bị đánh bại vào thời điểm này. Do đó, kèo dưới nên được cân nhắc.

Ajax ghi tương đối nhiều bàn trong hai trận đấu gần nhất trene sân nhà. Đội bóng Hà Lan đã ghi ít nhất ba bàn trong hai trận đấu gần nhất tại Johan Cruijff ArenA và các trận đấu gần đây của họ trên đất châu Âu cũng nhiều bàn thắng, với các cược trên 2.5 bàn thắng giành chiến thắng trong hai trận đấu gần nhất. Với mức Tài Xỉu là 2 3/4, chọn Tài là an toàn.

Thông tin kèo bóng đá Ajax vs Besiktas:

Thành tích đối đầu Ajax vs Besiktas:

- Ajax toàn thắng trong 2 trận gặp Besiktas gần đây.

Đội hình dự kiến Ajax vs Besiktas:

Dự đoán Ajax vs Besiktas:

Lựa chọn tốt nhất: Besiktas +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Ajax 2-2 Besiktas

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo