x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AC OULU VS INTER TURKU, 22H00 NGÀY 24/9

14:23 | 24/09/2024


Với việc chưa thực sự an toàn trong cuộc chiến trụ hạng nên AC Oulu sẽ tận dụng tối đa ưu thế sân nhà để giành chiến thắng trong ngày hôm nay.

Nhận định AC Oulu vs Inter Turku, 22h00 ngày 24/9, vòng trụ hạng VĐQG Phần Lan, sân Raatti. Với việc chưa thực sự an toàn trong cuộc chiến trụ hạng nên AC Oulu sẽ tận dụng tối đa ưu thế sân nhà để giành chiến thắng trong ngày hôm nay.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/2

Nhìn qua, AC Oulu và Inter Turku là cặp đấu không quá chênh lệch về thứ hạng khi họ lần lượt đứng ở các vị trí thứ 3 và 2 trên bảng tổng sắp của bảng đấu trụ hạng của giải VĐQG Phần Lan 2024. Dù vậy, Inter Turku là đội bóng có tâm lý thoải mái hơn khi sở hữu 32 điểm và họ đã chính thức trụ hạng thành công.

Nên nhớ, Inter Turku hơn đội đá play off tới 10 điểm và đối thủ cạnh tranh chỉ còn 3 lượt trận. Rõ ràng, 10 điểm là khoảng cách an toàn và Inter Turku không còn nhiều động lực ở phần còn lại của mùa giải.

Về phần mình, AC Oulu vẫn chưa thể ăn ngon ngủ kĩ khi có 24 điểm và hơn đội xếp thứ 5 Mariehamn (vị trí đá play off trụ hạng) chỉ là 4 điểm. Dù vậy, AC Oulu đã ít hơn đối thủ 1 trận và nếu có được kết quả tốt ở trận đấu muộn vòng 2 bảng trụ hạng, họ sẽ chiếm ưu thế rất lớn trong cuộc đua trụ hạng.

Công bằng, đây là nhiệm vụ có thể thực hiện khi AC Oulu được thi đấu trên sân nhà. Hơn nữa, AC Oulu đang có phong độ ổn định khi có được chiến thắng ở trận đấu mở màn vòng bảng trụ hạng.

Với việc chưa thực sự an toàn trong cuộc chiến trụ hạng nên AC Oulu sẽ tận dụng tối đa ưu thế sân nhà để giành chiến thắng trong ngày hôm nay. AC Oulu chỉ thua kèo có 1 lần ở 5 trận đấu mới đây chạm mặt Inter Turku và họ cũng thắng kèo ở trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Inter Turku thua kèo 2/3 trận đấu vừa rồi tại giải VĐQG Phần Lan.

3 trong số 5 trận đối đầu vừa qua giữa AC Oulu và Inter Turku có tỷ số xỉu 2 1/2. 4/6 trận đấu gần nhất của AC Oulu và 3/4 trận đấu mới đây của Inter Turku có không quá 2 bàn/trận.

Thông tin tỷ lệ AC Oulu vs Inter Turku:

 

Thành tích đối đầu AC Oulu vs Inter Turku:

- AC Oulu thắng 3, hòa 3, thua 4 trong 10 trận gặp Inter Turku gần đây.

Dự đoán AC Oulu vs Inter Turku:

Lựa chọn tốt nhất: AC Oulu +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: AC Oulu 1-0 Inter Turku

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo