x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NGƯỜI HÙNG THỔ NHĨ KỲ THIẾT LẬP CỘT MỐC ẤN TƯỢNG TRONG LỊCH SỬ EURO

13:50 | 03/07/2024


Trung vệ Merih Demiral của ĐT Thổ Nhĩ Kỳ đã ghi tên mình vào lịch sử EURO với bàn thắng nhanh nhất tại vòng loại trực tiếp.

Trung vệ Merih Demiral của ĐT Thổ Nhĩ Kỳ đã ghi tên mình vào lịch sử EURO với bàn thắng nhanh nhất tại vòng loại trực tiếp. Anh chính là người hùng giúp Thổ Nhĩ Kỳ giành vé vào tứ kết EURO 2024.

Trận đấu giữa Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ được coi là cặp đấu cân sức nhất tại vòng 1/8 EURO 2024. Và quả thật hai đội đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn với tốc độ cực cao.

Thổ Nhĩ Kỳ giành chiến thắng với tỷ số sát nút 2-1 với cú đúp của Demiral. Bàn thắng duy nhất của Áo được ghi do công của cầu thủ vào sân thay người Michael Gregoritsch.

Đáng chú ý là bàn thắng mở tỷ số của trận đấu được ghi ở ngay giây thứ 57. Demiral trong pha lên tham gia tình huống phạt góc đã nhanh chân dứt điểm cận thành mở tỷ số cho Thổ Nhĩ Kỳ. 

Pha lập công của Demiral được xác nhận là bàn thắng nhanh nhất từng được ghi trong một trận đấu loại trực tiếp của EURO và là bàn thắng nhanh thứ hai trong lịch sử giải đấu. Bàn thắng nhanh nhất lịch sử EURO được ghi bởi Nedim Bajrami ở giây thứ 23 trong trận đấu giữa Albania và Italia.

Bàn thắng sớm của Demiral đã giúp Thổ Nhĩ Kỳ có được lợi thế lớn trước ĐT Áo. Và bước sang hiệp 2, chính anh là người đã nâng tỷ số lên 2-0 đồng thời hoàn tất cú đúp của bản thân. Không ngạc nhiên khi anh được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Dù ĐT Áo sau đó rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 nhờ công của cầu thủ vào sân thay người Gregoritsch nhưng Thổ Nhĩ Kỳ vẫn đảm bảo được chiến thắng chung cuộc.

Sau khi vượt qua Áo, đối thủ tiếp theo của Thổ Nhĩ Kỳ tại vòng tứ kết sẽ là ĐT Hà Lan. Đây là thử thách không hề dễ dàng khi Cơn lốc cam vừa hủy diệt Romania với tỷ số 3-0.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo