x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NGƯỜI ĐẠI DIỆN CỦA PULISIC ĐANG ĐÀM PHÁN VỚI JUVENTUS

12:47 | 27/09/2022


Theo báo chí Italia, cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic của Chelsea đang đàm phán về việc chuyển đến Juventus.

Theo báo chí Italia, cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic của Chelsea đang đàm phán về việc chuyển đến Juventus.

Cầu thủ người Mỹ hiện tại vô cùng thất vọng khi thời gian thi đấu tại Chelsea rất hạn chế. Tới thời điểm này của mùa giải 2022/23 dưới 2 đời HLV, Christian Pulisic mới đá có 177 phút sau 8 trận đấu và chưa ghi bàn hay kiến tạo lần nào.

Pulisic đang muốn được rời đi ngay trong thời gian tới và điểm đến của anh có thể là Juventus. Đội bóng Ý đã tổ chức các cuộc thảo luận sơ bộ với người đại diện của cầu thủ người Mỹ, tuy nhiên thương vụ này chỉ có thể thực hiện vào cuối mùa giải 2022/23.

Về phần Juventus, họ đã khởi đầu mùa giải kém cỏi và cần một tia sáng mới trên hàng công khi áp lực dồn lên HLV Max Allegri. Đội bóng có trụ sở tại Turin sẽ không gia hạn hợp đồng với Juan Cuadrado và Angel Di Maria vào cuối mùa giải này. Do đó, việc bổ sung Pulisic và cả Adama Traore của Wolves là điều cần thiết.

Ngoài ra, Juventus sẽ phải trả cho Chelsea khoản phí 31 triệu bảng. Cầu thủ 24 tuổi từng chơi cho Dortmund vẫn còn 2 năm trong hợp đồng tại Stamford Bridge và câu lạc bộ không có kế hoạch để anh ra đi với mức giá thấp, mặc dù mối quan hệ giữa đôi bên đang không như ý.

Trong quá khứ, Cheslea đã ký hợp đồng với Pulisic vào năm 2019 với mức giá chuyển nhượng vào khoảng 58 triệu bảng từ Dortmund. Anh đã chơi 123 lần cho câu lạc bộ và ghi được 25 bàn thắng, nhưng cũng vắng mặt khá nhiều do chấn thương.

Pulisic được kỳ vọng sẽ là nhân tố chủ chốt của tuyển Mỹ tại World Cup ở Qatar vào cuối năm nay và anh sẽ có cơ hội để chứng minh tài năng lẫn đẳng cấp trước ĐT Anh, Iran và Xứ Wales.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo