x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NGƯỜI CŨ MU HẾT LỜI CA NGỢI ĐT ANH TRƯỚC TRẬN MỞ MÀN BẢNG B

16:09 | 21/11/2022


Tối nay ĐT Iran của HLV Carlos Queiroz sẽ so tài cùng ĐT Anh ở lượt trận mở màn vòng bảng World Cup 2022.

Tối nay ĐT Iran của HLV Carlos Queiroz sẽ so tài cùng ĐT Anh ở lượt trận mở màn vòng bảng World Cup 2022. Trước cuộc đụng độ này, cựu trợ lý HLV Queiroz đã gửi tới Chelsea những lời có cánh.

HLV Queiroz vốn không lạ gì môi trường bóng đá Anh vì trước đây ông từng làm việc cho Man United với tư cách là trợ lý HLV. Cụ thể, ông hợp tác với MU trong 2 giai đoạn (từ 2002 đến 2003 và 2004 đến 2008).

Được hỏi về sức mạnh của ĐT Anh, nhà cầm quân 69 tuổi người Bồ Đào Nha cho biết: "Với dàn cầu thủ thuộc thế hệ mới mà HLV Gareth Southgate mang đến cho ĐT Anh, tôi cho rằng Tam sự hiện giờ là tập thể rất mạnh. Kể từ khi đoạt chức vô địch thế giới năm 1966, chưa bao giờ ĐT Anh đáng sợ như lúc này. Về cơ bản, ĐT Anh đang được chuyên môn hóa rất cao ở từng vị trí.

Tất cả đều chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn và thực tế thay vì quá tập trung vào những thứ viển vông. Chúng tôi biết trận đấu tới với ĐT Anh đặc biệt khó khăn. Chính vì thế, mục tiêu của Iran là phải tập trung trong mọi thời khắc của trận đấu. Điều quan trọng là cả đội cần phải nỗ lực hết sức và ra sân với tinh thần quyết thắng", thuyền trưởng ĐT Iran kết luận.

Ở World Cup 2022, ĐT Iran và Anh nằm ở bảng B cùng với Mỹ và Xứ Wales. Sau lượt mở màn, Anh và Iran sẽ lần lượt so tài cùng Mỹ và Xứ Wales vào các ngày 25 và 26 ở lượt đấu kế tiếp.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo