x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NGƯỢC DÒNG ĐÁNH BẠI FULHAM, QUỶ ĐỎ CÁN ĐÍCH Ở TOP 3

06:57 | 29/05/2023


Chiến thắng 2-1 trước Fulham đã giúp Man Utd cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH Premier League 2022/23.

Chiến thắng 2-1 trước Fulham đã giúp Man Utd cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH Premier League 2022/23.

Bàn thắng

MU: Sancho (39'), Bruno Fernandes (55')

Fulham: Tete (19')

Bước vào trận đấu cuối cùng của mùa giải, Man United không còn nhiều động lực thi đấu khi đã chắc chắn có được suất dự Champions League mùa giải tới. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag dường như vẫn muốn hướng đến một chiến thắng để đảm bảo vị trí thứ 3 trên BXH khi tung ra sân đội hình rất mạnh với sự có mặt của Marcus Rashford và Alejandro Garnacho trên mặt trận tấn công.

Bước vào trận đấu này, Man United là đội nhập cuộc chủ động và tạo ra được những tình huống sóng gió trước khung thành Bernd Leno, trong đó có tình huống đá phạt hàng rào đẳng cấp của Marcus Rashford nhưng đã bị thủ thành người Đức xuất sắc bay người cản phá.

Tưởng như bàn thắng đã đến rất gần với Man United thì đội chủ nhà đã bị dội một gáo nước lạnh khi để Fulham có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 19 với tình huống đánh đầu dũng mãnh của Kenny Tete sau quả đá phạt góc của Willian. Chưa dừng lại ở đó, nếu thủ thành David de Gea không tỏa sáng cản phá quả đá phạt 11m của Aleksandar Mitrovic ở phút 26, Quỷ đỏ thậm chí đã phải nhận thêm một bàn thua.

De Gea tỏa sáng trên chấm 11m

Sau tình huống thoát bàn thua, Man United như bừng tỉnh khi liên tục dồn ép đội khách. Rashford, Bruno Fernandes và đặc biệt là Garnacho đều đã có được những cơ hội rất ngon ăn để ghi bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, sự thiếu chính xác ở những cú dứt điểm cuối cùng cộng thêm xà ngang đã từ chối bàn thắng của đội chủ nhà.

Phải tới phút 39, sau nhiều tình huống bị bỏ lỡ, bàn thắng bất ngờ đến với MU. Sau pha tăng tốc xuyên thủng hàng thủ Fulham của Fred, bóng đến chân Jadon Sancho và ở cự ly 5m cầu thủ người Anh đã có bàn gỡ cho đội chủ nhà trước khi bước vào giờ nghỉ.

Bước sang hiệp 2, Rashford có cơ hội ghi bàn ngay phút 46, nhưng chân sút đã ghi 30 bàn từ đầu mùa giải lại dứt điểm chệch khung thành trong tư thế đối mặt với Leno. Tuy nhiên, NHM Man United không cần buồn quá lâu, bởi chỉ chưa đầy 10 phút sau, Bruno Fernandes đã lên tiếng sau tình huống pha bẫy việt vị đón đường chuyền ''cắt tiết'' xé toang hàng thủ Fulham của Fred để đánh bại Leno trong pha đối mặt.

Quãng thời gian hơn 30 phút còn lại của trận đấu chứng kiến thế trận ăn miếng trả miếng của hai đội bóng. Rất nhiều những cơ hội ngon ăn đã được tạo ra, nhưng hai thủ thành De Gea và Leno đều có được các tình huống cản phá xuất sắc và tỷ số 2-1 được giữ nguyên. Với chiến thắng này, Man United hạ màn mùa giải với 75 điểm, đứng thứ 3 trên BXH.

Đội hình thi đấu

MU: De Gea; Malacia, Dalot, Maguire, Lindelof, Fred (Eriksen 66'), Casemiro (McTominay 67'), Bruno (Pellistri 84'), Sancho, Garnacho (Martial 67'), Rashford (Weghorst 77')

Fulham: Leno; Tete, Robinson, Issa Diop, Tosin, Palhinha, Lukic (Reed 66'), Cairney (Daniel James 80'), Willian, Wilson (Solomon 66'), Mitrovic (Vinicius 80')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo