x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NGHIỀN NÁT WOLFSBURG, DORTMUND BÁM SÁT BAYERN TRÊN BXH

07:19 | 08/05/2023


Tận dụng tốt lợi thế sân nhà Dortmund đã có chiến thắng 6-0 trước Wolfsburg để tiếp tục bám đuổi Bayern trên BXH Bundesliga.

Tận dụng tốt lợi thế sân nhà Dortmund đã có chiến thắng 6-0 trước Wolfsburg để tiếp tục bám đuổi Bayern trên BXH Bundesliga.

Bàn thắng

Dortmund: Adeyemi (14', 59'), Haller (28'), Malen (37'), Bellingham (54', 86')  

Do đã thắng Wolfsburg tới 8 trận liền, Dortmund được dự đoán sẽ có một trận đấu dễ dàng trước Bầy sói, nhất là khi họ còn được thi đấu trên sân nhà. Quả thật, mọi thứ đã diễn ra rất suôn sẻ với đội bóng áo vàng đen khi họ nhanh chóng áp đảo đối phương và mở được tỷ số ở phút 14. 

Đón quả tạt từ cánh trái của Ryerson, tài năng trẻ Adeyemi bật cao đánh đầu đưa bóng nằm gọn trong lưới đội khách. Đến phút 28, Adeyemi thay vì tự mình ghi bàn đã sắm vai kiến tạo. Anh thực hiện đường căng ngang cũng từ cánh trái giúp tiền đạo Haller dứt điểm cận thành mang về bàn thắng thứ 2 cho Dortmund.

7 phút trước khi hiệp 1 khép lại, cuộc chơi coi như đã sớm ngã ngũ khi Dortmund nâng tỷ số lên thành 3-0. Đón đường chuyền từ sân nhà, Brandt dẫn bóng xộc thẳng vào vòng cấm Wolfsburg và căng ngang cho Malen dễ dàng đệm bóng vào lưới trống. Đây đã là pha ghi điểm thứ 7 của cầu thủ người Hà Lan trong 7 trận gần nhất đá cho Dortmund, một con số rất ấn tượng.

Sau giờ nghỉ, Adeyemi và Bellingham còn ghi thêm 3 bàn thắng nữa cho Dortmund (trận này mỗi người đều có cho mình một cú đúp) giúp đội nhà giành chiến thắng hoành tráng. Nhờ vậy, Dortmund đã thu hẹp khoảng cách với Bayern (thắng Werder Bremen 2-1 ở trận đấu sớm) xuống chỉ còn 1 điểm. Đây là khoảng cách không quá lớn, nhưng lại chẳng dễ san lấp trong bối cảnh Bundesliga 2022/23 chỉ còn 3 vòng nữa là sẽ khép lại.

Đội hình thi đấu

Dortmund: Kobel, Wolf, Sule, Hummels (Ozcan 63'), Ryerson (Passlack 76'), Bellingham, Can, Brandt - Malen (Reus 63'), Haller (Moukoko 62'), Adeyemi (Reyna 69')

Wolfsburg: Casteels, Bornauw, Guilavogui (Paredes 46'), Van de Ven, Baku (Fischer 46'), Arnold, F. Nmecha, Kaminski (Cozza 65'), Svanberg (Gerhardt 65'), Wind (Marmoush 65'), Wimmer

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo