x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NEYMAR: ĐÂY LÀ THẤT BẠI KHIẾN TÔI TỔN THƯƠNG NHẤT

09:51 | 11/12/2022


Sau khi dừng bước ở tứ kết World Cup 2022 trước Croatia, Neymar đã lên tiếng về thất bại của đội nhà Brazil.

Sau khi dừng bước ở tứ kết World Cup 2022 trước Croatia, Neymar đã lên tiếng về thất bại của đội nhà Brazil.

Trên trang cá nhân của mình, siêu sao người Brazil, Neymar đã đăng tải bài viết dài với nội dung:

"Tôi đã hoàn toàn suy sụp. Không còn nghi ngờ gì nữa khi đây là thất bại khiến tôi tổn thương nhất, Tôi như chết lặng trong 10 phút và không thể ngừng khóc. Nỗi thất vọng này chắc chắn sẽ còn khiến tôi đau đớn trong thời gian dài".

“Chúng tôi đã chiến đấu đến cùng và tôi tự hào về đồng đội của mình. Tập thể Brazil xứng đáng có kết quả tốt hơn nhưng đây lại không phải ý muốn của Chúa.

Neymar

Các đội bóng xứng đáng, chúng tôi xứng đáng, Brazil xứng đáng. Cảm ơn sự ủng hộ, động viên từ các bạn. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, vinh quang luôn thuộc về người hâm mộ", tiền đạo sinh năm 1992 thổ lộ.

Bài đăng của Neymar đã nhận được sự động viên từ Vua bóng đá Pele với dòng nội dung: "Hãy tiếp tục là người truyền cảm hứng".

Dù được dự đoán là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch World Cup 2022 nhưng thất bại ở loạt luân lưu trước Croatia khiến giấc mơ của Brazil khép lại.

Neymar đã có thể là người hùng Brazil khi anh mở tỷ số ở phút cuối hiệp phụ thứ nhất, từ tuyệt phẩm phối hợp. Nhưng Croatia gỡ hoà ở phút 117 nhờ công của tiền đạo Bruno Petkovic.

Trong loạt đá luân lưu, Neymar được xếp đá thứ năm nhưng chưa đến lượt anh, Brazil đã bị loại khỏi World Cup 2022.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo