x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NEWCASTLE NHẮM CHIÊU MỘ NHẠC TRƯỞNG LEICESTER

16:47 | 28/09/2022


CLB Newcastle United vẫn đang nỗ lực tăng cường thêm tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

CLB Newcastle United vẫn đang nỗ lực tăng cường thêm tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Phiên chợ hè vừa qua, Newcastle United đã hoạt động rất tích cực để mang về cho HLV Eddie Howe những tân binh sáng giá như bộ đôi thủ thành, Nick Pope, Loris Karius, hậu vệ trái Matt Targett, trung vệ từng vô địch Ligue 1, Sven Botman hay chân sút giàu triển vọng Alexander Isak. 

Với dàn lực lượng được tăng cường đáng kể, "Chích chòe" đã có một số màn thể hiện ấn tượng khi họ chỉ để thua duy nhất 1 lần sau 7 trận đấu vừa qua của Premier League, đó là thất bại sát sao 1-2 trước Liverpool ngay tại Anfield. 

Tuy nhiên, bên cạnh đó, thầy trò HLV Eddie Howe cũng đã đánh rơi những điểm số đáng tiếc khi đã có đến 5 trận hòa mùa này. Do đó, Ban lãnh đạo Newcastle United hiểu rằng họ vẫn cần phải bổ sung thêm sức mạnh cho đội bóng. 

Theo nguồn tin của trang Football Insider, mục tiêu hàng đầu của đội bóng áo sọc đen trắng đang là tiền vệ sáng tạo của Leicester City, Jamed Maddison. Với việc "Bầy cáo" đang rơi tự do trên bảng xếp hạng với 6 trận thua từ đầu mùa, sẽ rất khó để đội chủ sân King Power có thể giữ chân những trụ cột như James Maddison. 

Được biết, Leicester định giá cựu tiền vệ Norwich ở mức khoảng 60 triệu bảng. Nếu chiêu mộ thành công James Maddison, Newcastle sẽ có thêm một cầu thủ sáng tạo khác trong đội hình, bên cạnh nhạc trưởng người Brazil, Bruno Guimaraes.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo