x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NEWCASTLE ĐÁNH BẠI BARCA TRONG THƯƠNG VU CHIÊU MỘ SAO TRẺ AUSTRALIA

19:24 | 01/10/2022


Newcastle xác nhận đã hoàn tất hợp đồng với tiền đạo người Australia là Garang Kuol.

Newcastle xác nhận đã hoàn tất hợp đồng với tiền đạo người Australia là Garang Kuol. Đáng chú ý, Newcastle đã nhanh tay hơn Barcelona để sở hữu cầu thủ tấn công trẻ tuổi này.

Cụ thể, Newcastle cho biết đạt thoả thuận chiêu mộ Garang Kuol từ Central Coast Mariners. Về phía Central Coast Mariners, đội bóng Australia cũng đã công bố thương vụ này. Theo kí kết giữa 2 bên, Garang Kuol sẽ thi đấu cho Central Coast Mariners đến hết tháng 12/2022. Tiền đạo 18 tuổi sẽ chính thức chuyển đến Newcastle khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa vào tháng 1/2023.

Cả Central Coast Mariners và Newcastle không tiết lộ mức phí thương vụ này. Trước khi đến Newcastle, Garang Kuol đã được nhiều đội bóng châu Âu theo đuổi, trong đó có Celtic, Barcelona, Stuttgart và Borussia Dortmund. Tuy nhiên, tuyển thủ Australia đã từ chối tất cả để gia nhập đội chủ sân St James' Park, vì ấn tượng với dự án của đội bóng và kế hoạch họ dành cho mình.

Ấn tượng khi được khoác áo một trong những CLB tên tuổi của Ngoại hạng Anh như Newcastle, Garang Kuol nói: "Thật khó tin giờ tôi đã kí hợp đồng với Newcastle. Tôi sẽ luyện tập chăm chỉ, thi đấu hết mình, hy vọng có thể dự World Cup 2022 trước khi trở lại đây”.

Garang Kuol được đánh giá là tài năng triển vọng nhất bóng đá Australia. Cầu thủ 18 tuổi người gốc Sudan này mới lên đội một Central Coast Mariners vào năm ngoái. Đáng chú ý, Garang Kuol đã gây sốt khi ghi 4 bàn và có 1 kiến tạo ở 8 trận tại giải VĐQG Australia mùa trước.

Với sự thăng chân sút lần đầu được triệu tập lên ĐT Australia ở loạt trận quốc tế vừa kết thúc lọt tầm ngắm của nhiều đội bóng châu Âu. Nhưng rồi cuối cùng, Newcastle đã có được sự phục vụ của Kuol.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo