x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NEUER CA NGỢI ĐÀN EM LÀ LỰA CHỌN SỐ 1 TRÊN ĐT ĐỨC

14:15 | 30/10/2023


Thủ thành kỳ cựu Manuel Neuer coi Ter Stegen là thủ môn số 1 của tuyển Đức.

Thủ thành kỳ cựu Manuel Neuer coi Ter Stegen là thủ môn số 1 của tuyển Đức.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, khi đề cập đến Marc-Andre ter Stegen, Manuel Neuer đã dành những lời có cánh cho người đàn em trên đội tuyển quốc gia. Anh thừa nhận thủ môn thuộc biên chế câu lạc bộ Barcelona là sự lựa chọn số 1 nơi khung gỗ “Die Mannschaft” hiện tại.

“Đúng, hiện tại anh ấy chắc chắn là lựa chọn số 1. Chúng tôi có những thủ môn tuyệt vời ở Đức và tất cả đều mong chờ đến EURO 2024. Tôi đã liên lạc với huấn luyện viên Julian Nagelsmann ngày hôm qua và ông ấy chúc tôi may mắn. Đối với tôi, mọi thứ hoàn toàn thoải mái”, Manuel Neuer chia sẻ.

Sau gần 1 năm ngồi ngoài để điều trị chấn thương, Manuel Neuer đã chính thức trở lại trong đội hình của Bayern Munich ở trận đấu gặp Darmstadt hôm thứ Bảy tuần trước. Anh bị gãy chân trong một buổi trượt tuyết, sau khi cùng tuyển Đức tham dự World Cup 2022.

Dù được người đàn anh khen ngợi nhưng Marc-Andre ter Stegen cũng cần phải nỗ lực hơn nữa để giữ lại vị trí chính thức trên đội tuyển quốc gia. Trong màu áo Barcelona kể từ đầu mùa, anh thủng lưới đến 12 lần chỉ sau 11 trận trên mọi đấu trường.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo