x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NAM ĐỊNH 5-1 KHÁNH HOÀ: TƯNG BỪNG NGÀY ĐĂNG QUANG

22:42 | 25/06/2024


Không có bất cứ cú sốc nào diễn ra khi Nam Định đã có chiến thắng đậm đà trước Khánh Hoà để qua đó lần đầu đăng quang tại đấu trường V.League.

Không có bất cứ cú sốc nào diễn ra khi Nam Định đã có chiến thắng đậm đà trước Khánh Hoà để qua đó lần đầu đăng quang tại đấu trường V.League.

Trước giờ bóng lăn,  với khoảng cách 4 điểm so với đội đứng thứ 2 Bình Định, Nam Định tràn đầy khí thế để tiếp đón Khánh Hoà. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà nắm quyền chủ động trong cuộc đua vô địch bởi chỉ cần thắng Khánh Hoà là sẽ đăng quang. Thiên thời, địa lợi và nhân hoà khi chỉ phải gặp Khánh Hoà vốn đã xuống hạng nên tâm lý của các cầu thủ Nam Định vô cùng hưng phấn. HLV Vũ Hồng Việt có đầy đủ những con bài chất lượng nhất trong tay và chỉ mất 14 phút sau tiếng còi khai cuộc, Nam Định đã vươn lên dẫn trước đối thủ bằng pha lập công của Hendrio.

Nam Định làm chủ hoàn toàn trận đấu và những pha phối hợp của họ được thực hiện khá nhuần nhuyễn. Phút 42, Rafaelson đã nâng tỷ số lên 2-0 cho Nam Định sau pha dứt điểm cận thành. Lúc này, Khánh Hoà bất ngờ vùng lên và có được bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 do công của Minh Lợi sau pha bắt hụt bóng của thủ môn Nguyên Mạnh. Bước sang hiệp 2, Nam Định vẫn là những người làm chủ trận đấu và nhìn cách đá của đội chủ nhà thì việc bàn thắng đến thêm với họ chỉ còn là vấn đề thời gian bởi sức kháng cự của Khánh Hoà khá yếu ớt.

Phút 52, tiếp tục là Rafaelson trở thành nỗi ám ảnh với thủ môn Ngọc Cường bằng cú dứt điểm tinh tế. Dù dưới điều kiện trời mưa sân trơn nhưng Nam Định vẫn thi đấu rất hiệu quả. . Đến phút 80, trung vệ Lucas trong pha lên tham gia tấn công đã ghi bàn nâng tỷ số lên 4-1 cho Nam Định. Và để khép lại trận đấu tưng bừng trên sân nhà, tiền đạo Rafaelson đã ấn định chiến thắng 5-1 cho Nam Định ở phút 83.

Giành chiến thắng tưng bừng trước Khánh Hoà, Nam Định đã lần đầu đăng quang tại V.League. Đây là thành quả xứng đáng cho Nam Định bởi đây là đội bóng có phong độ ổn định và vô địch sớm trước 1 vòng, thậm chí hơn đội đứng thứ 2 Bình Định sau vòng 25 đến 6 điểm.

Ghi bàn:

Nam Định: Hendrio (14'), Rafaelson (42',52', 83'), Lucas (80')

Khánh Hoà: Minh Lợi (45')

Đội hình xuất phát:

Nam Định: Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Hendrio, Lucas, Hồng Duy, Tuấn Anh, Đức Huy, Văn Toàn, Văn Vũ, Rafaelson, Văn Đạt.

Khánh Hoà: Ngọc Cường, Thành Nhân, Quốc Chí, Thanh Vị, Văn Tùng, Trọng Hiếu, Minh Lợi, Hổ, Quốc Thắng, Trường Trân.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo