x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MỸ 0-1 URUGUAY: CHỦ NHÀ DỪNG CUỘC CHƠI

12:26 | 02/07/2024


Ở trận đấu giữa Mỹ vs Uruguay tại bảng C Copa America 2024, đội bóng của HLV Bielsa đã có thắng lợi nhẹ nhàng 1-0.

Ở trận đấu giữa Mỹ vs Uruguay tại bảng C Copa America 2024, đội bóng của HLV Bielsa đã có thắng lợi nhẹ nhàng 1-0. Với kết quả này, Mỹ chính thức rời giải, còn Uruguay đi tiếp với ngôi nhất bảng.

Bước vào lượt trận cuối vòng bảng, trong khi ĐT Uruguay chỉ cần hòa để giữ ngôi đầu bảng thì ĐT Mỹ buộc phải giành chiến thắng mới chắc suất đi tiếp. Chính vì vậy, Pulisic và đồng đội nhập cuộc đầy quyết tâm sau tiếng còi khai cuộc.

Trong 45 phút đầu, Mỹ cố gắng triển khai tấn công và tạo ra những cơ hội khá rõ ràng về phía khung thành Uruguay. Chỉ tiếc rằng Balogun, Pulisic hay Reyna lại thiếu đi sự chuẩn xác trong thời khắc quyết định.

Tấn công nhiều không ghi bàn, ĐT Mỹ nhiều lần gặp rắc rối trước những pha phản công của Uruguay. Rất may, đội chủ nhà không bị thủng lưới. Hiệp 1 khép lại với kết quả hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, Pulisic và đồng đội không còn duy trì được sự hưng phấn và từng bước đánh mất thế trận vào tay đối thủ. Điều gì đến cũng phải đến, phút 66, Mathias Olivera sút tung lưới Mỹ, mở tỷ số cho Uruguay.

Khoảng thời gian còn lại, các cầu thủ Mỹ vùng lên mạnh mẽ hòng tìm bàn gỡ nhưng bất thành. Chung cuộc, Uruguay giành chiến thắng 1-0, qua đó tiến vào tứ kết Copa America 2024 với ngôi đầu bảng cùng thành tích toàn thắng (9 điểm).

Trong khi đó, ĐT Mỹ xếp thứ (3 điểm) và chính thức nói lời chia tay giải đấu được tổ chức trên sân nhà. Ở màn so tài còn lại, Panama đánh bại Bolivia với tỷ số 3-1. Với 6 điểm có được, Panama giành ngôi nhì bảng C và nối gót Uruguay đi tiếp.

Ghi bàn: Olivera (66')

Đội hình thi đấu:

Mỹ: Turner, Scally, Richards, Ream, A. Robinson, McKennie, Musah, Adams, Reyna, Balogun, Pulisic.

Uruguay: Rochet, Nandez, R. Araujo, Olivera, Vina, Ugarte, Valverde, Pellistri, De La Cruz, M. Araujo, Nunez.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo