x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MULLER THỪA NHẬN NGÁN ĐỐI ĐẦU RONALDO, KHÔNG SỢ GẶP MESSI

16:27 | 09/03/2023


Tiền đạo người Đức tiếp tục có phát biểu xoáy sâu vào nỗi đau của những người hâm mộ Lionel Messi sau khi Bayern loại PSG khỏi vòng 16 đội Champions League mùa này.

Tiền đạo người Đức tiếp tục có phát biểu xoáy sâu vào nỗi đau của những người hâm mộ Lionel Messi sau khi Bayern loại PSG khỏi vòng 16 đội Champions League mùa này.

"Đối đầu Messi, chúng tôi luôn có kết quả tốt ở mọi cấp độ", Thomas Muller trả lời phỏng vấn Kicker ngay sau trận thắng PSG 2-0 rạng sáng 9/3 (giờ Hà Nội), "Ở cấp độ CLB, Cristiano Ronaldo từng là vấn đề lớn của chúng tôi khi cậu ta còn thi đấu tại Real Madrid. Nhưng tôi cũng có sự tôn trọng lớn với những gì Messi làm được ở World Cup".

Messi thêm một lần nữa ôm hận trước Bayern và Muller ở sân chơi Champions League. Trước khi siêu sao người Argentina đến PSG, CLB nước Pháp từng đánh bại Bayern ở vòng tứ kết Champions League 2020/21.

Tuy nhiên trong cả hai trận tại lượt đi vòng 16 đội Champions League mùa này, Messi và PSG đều thua trước Bayern. Muller cũng nhận xét rằng Messi gặp nhiều khó khăn khi phải chơi trong một đội bóng như PSG: "Màn trình diễn cá nhân của Messi ở World Cup rất ấn tượng. Cậu ta gánh cả đội. Không dễ để chơi cho một đội như PSG. Rất khó để tạo ra một đội bóng cân bằng".

Trong quá khứ, Muller cũng nhiều lần mỉa mai Barca. Anh thường xuyên nhắc lại trận thắng 8-2 của Bayern trước đại diện xứ Catalonia tại Champions League 2019/20. Cuối năm ngoái, Muller cũng trêu chọc đồng đội cũ Robert Lewandowski sau khi Bayern đánh bại Barca ở vòng bảng Champions League.

Với cá nhân Messi, trong 4 lần chạm trán gần nhất trước Bayern, nhà vô địch World Cup 2022 đều thua. Trong 9 lần đụng độ Bayern tại Champions League, Messi chỉ thắng 2 trận (hòa 1, thua 6). Thành tích đối đầu cá nhân của Ronaldo với Bayern tại Champions League là 5 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua.

Lần gần nhất Leo đánh bại Bayern là ở bán kết lượt đi Champions League 2014/15 khi đội chủ sân Camp Nou vượt qua đối thủ với tỷ số 3-0. Đó cũng là mùa giải gần nhất Messi vô địch Champions League.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo