x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U TỪNG ĐƯA RA MỨC GIÁ 100 TRIỆU BẢNG HỎI MUA DECLAN RICE

17:15 | 07/02/2023


MU gửi lời đề nghị chiêu mộ ngôi sao của West Ham với mức giá cao ngất nhưng đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn bị từ chối.

MU gửi lời đề nghị chiêu mộ ngôi sao của West Ham với mức giá cao ngất nhưng đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn bị từ chối.

Nhà báo Jim White của talkSPORT tiết lộ: “MU đưa ra mức giá 100 triệu bảng về trường hợp của Declan Rice vào hè 2022 nhưng không mua được cậu ấy. Chelsea, Arsenal và MU đều rất quan tâm tới Declan Rice”.

Ông Jim White cũng cho rằng đội bóng của HLV David Moyes có thể sẽ gật đầu bán Declan Rice nếu nhận được đề nghị trị giá 120 triệu bảng cộng với các khoản phụ phí.

MU từng coi Declan Rice là ưu tiên trên thị trường chuyển nhượng khi họ muốn tăng cường hàng tiền vệ cho mùa giải 2022/23. Thế nhưng, West Ham từ chối bán cầu thủ người Anh nên rốt cuộc đội bóng của HLV Erik ten Hag chiêu mộ Casemiro từ Real Madrid với giá 70 triệu bảng.

HLV David Moyes của West Ham từng ca ngợi màn trình diễn của Declan Rice sau trận hòa 1-1 với Newcastle hôm 5/2 và cho rằng anh có thể phá kỷ lục chuyển nhượng của Enzo Fernandez. “Không nghi ngờ gì nữa, Declan Rice sẽ trở thành cầu thủ hàng đầu và chắc chắn cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ có giá chuyển nhượng kỷ lục ở Anh khi rời West Ham”, HLV David Moyes tuyên bố.

Tiền vệ Enzo Fernandez đang giữ kỷ lục chuyển nhượng ở xứ sương mù khi cập bến Chelsea vào tháng trước với giá 107 triệu bảng. Tuy nhiên, talkSPORT hoài nghi về việc West Ham có thể bán Declan Rice với mức giá cao hơn so với Enzo Fernandez bởi tiền vệ này còn 1 năm hợp đồng.

Declan Rice thi đấu 222 trận trên mọi đấu trường cho West Ham, ghi 11 bàn thắng và thực hiện 12 pha kiến tạo. Ngoài ra, cầu thủ 24 tuổi còn thi đấu 39 trận cho tuyển Anh.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo