x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U NHẮM THỦ THÀNH PORTO THAY THẾ DE GEA

15:47 | 03/10/2022


Đội chủ sân Old Trafford đã xác định được cái tên cần chiêu mộ để thay thế David de Gea trong khung gỗ.

Đội chủ sân Old Trafford đã xác định được cái tên cần chiêu mộ để thay thế David de Gea trong khung gỗ.

De Gea vẫn đang là sự lựa chọn của Man Utd dưới triều đại Erik ten Hag. Tuy nhiên thủ thành người Tây Ban Nha vẫn không phải là nhân tố phù hợp với triết lý mà cựu thuyền trưởng Ajax muốn xây dựng.

De Gea vẫn là thủ thành xuất sắc ở khâu phán đoán và phản xạ, nhưng anh không thoải mái khi tham gia triển khai bóng từ phần sân nhà. Ngôi sao 31 tuổi mắc sai lầm trong 2 trận thua trước Brighton và Brentford, khiến Ten Hag phải giảm thiểu nhu cầu xây dựng lối chơi từ phía sau, điều này đã giúp M.U giành chiến thắng 4 vòng đấu liên tiếp.

Tuy nhiên HLV người Hà Lan vẫn muốn phát triển triết lý của mình tại Old Trafford, và thủ môn biết chơi chân đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Thành công của Man City và Liverpool đã chứng kiến Alisson Becker và Ederson luân chuyển bóng không hề kém cạnh những tiền vệ hàng đầu.

Theo Metro, Quỷ đỏ đã đưa Diogo Costa của FC Porto vào tầm ngắm. Ngôi sao 23 tuổi là thủ thành hiện đại, thành thạo với trái bóng trong chân. Man Utd cảm thấy thị trường Bồ Đào Nha là nơi họ có thể tìm kiếm những thương vụ thành công, với Bruno Fernandes và Diogo Dalot là 2 minh chứng tiêu biểu.

De Gea sắp sửa bước sang tuổi 32, còn 1 năm hợp đồng, kèm điều khoản tùy chọn gia hạn 12 tháng và hưởng mức thu nhập lên đến 375.000 bảng/tuần. Tuy nhiên khi thủ thành người Tây Ban Nha không đáp ứng được yêu cầu, có lẽ Man Utd sẽ mạnh dạn thực hiện sự thay đổi trong khung gỗ.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo