x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U NHẮM NGƯỜI CŨ ĐỂ THAY THẾ RONALDO

10:57 | 09/12/2022


Do mới chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo, BLĐ CLB Man United đang có kế hoạch mang về Old Trafford một chân sút mới để thay thế cho tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Do mới chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo, BLĐ CLB Man United đang có kế hoạch mang về Old Trafford một chân sút mới để thay thế cho tiền đạo người Bồ Đào Nha. Theo giới truyền thông Anh, mục tiêu mà Quỷ đỏ đang nhắm tới là cầu thủ tấn công Memphis Depay của Barcelona.

Depay vốn không lạ gì MU vì anh từng là người cũ của đội bóng này. Chân sút sinh năm 1994 hiện đang chinh chiến ở World Cup 2022 cùng ĐT Hà Lan. Anh mới đóng góp 1 bàn giúp Cơn lốc màu da cam đánh bại Mỹ 3-1, qua đó giành vé tham dự vòng tứ kết ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra trên đất Qatar.

Depay hiện chỉ còn hợp đồng với Barca đến mùa Hè năm sau. Kể từ đầu mùa, anh mới đá có 3 trận cho gã khổng lồ xứ Catalan do thường xuyên gặp rắc rối với chấn thương. Để tránh nguy cơ mất trắng Depay, BLĐ Barca đã tính đến chuyện sẽ đẩy cựu tiền đạo CLB Lyon khỏi Nou Camp ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Họ không kỳ vọng sẽ thu được nhiều từ Depay nên sẵn sàng để cầu thủ của mình chuyển đi với giá chỉ 4,3 triệu bảng. Thuận lợi với Barca là hiện giờ họ không thiếu những đối tác bày tỏ sự quan tâm tới Depay. Ngoài MU, trong danh sách những đội bóng theo đuổi tiền đạo người Hà Lan còn có cả Chelsea và Juventus.

Trước khi đầu quân cho Lyon và MU, Depay từng có 2 mùa giải chơi bóng ở Anh cho MU (2015/16 và 2016/17). Ở quãng thời gian này, anh chỉ ghi được có 7 bàn trong 53 lần ra sân ở cấp độ CLB. Ngoài Depay, một tiền đạo khác của ĐT Hà Lan cũng lọt vào "tầm ngắm" của MU là Cody Gakpo. So với Depay, có giá cao hơn rất nhiều vì anh mới 23 tuổi và đang có phong độ rất ấn tượng ở World Cup 2022.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo