x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U NHẮM HẬU VỆ LEVERKUSEN THAY WAN-BISSAKA

16:47 | 24/10/2022


MU nhắm hậu vệ Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen và sẵn sàng để Aaron Wan-Bissaka ra đi ngay kỳ chuyển nhượng giữa mùa tới.

MU nhắm hậu vệ Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen và sẵn sàng để Aaron Wan-Bissaka ra đi ngay kỳ chuyển nhượng giữa mùa tới.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đã ba lần cử "tuyển trạch viên" sang Đức theo dõi Frimpong. "Quỷ đỏ" có thể đẩy nhanh vụ chiêu mộ hậu vệ người Hà Lan ngay kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2022/23. Trên Transfer Markt, Frimpong hiện được định giá 25 triệu euro.

Frimpong, 21 tuổi, là cựu cầu thủ Man City. Trong mùa 2021/22, Frimpong chơi tiến bộ, nằm trong nhóm hậu vệ phải tiềm năng của Bundesliga. Mùa này, tuyển thủ U21 Hà Lan thể hiện phong độ xuất sắc, ghi 5 bàn và có 2 kiến tạo sau 15 trận ra sân, được WhoScored chấm 7,06 điểm.

Manchester Evening News nhấn mạnh MU xem Frimpong là phương án để cạnh tranh cùng Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ phải, đồng nghĩa việc Aaron Wan-Bissaka sẽ bị đẩy đi. Vài tuần qua, thông tin Wan-Bissaka sắp rời MU rộ lên trở lại. "Quỷ đỏ" sẵn sàng bán hoặc cho mượn hậu vệ sinh năm 1997.

Wan-Bissaka không được HLV Ten Hag tin dùng.
Wan-Bissaka không được HLV Ten Hag tin dùng.

Theo Metro, HLV Ten Hag không tin tưởng Wan-Bissaka từ đầu. Trong kỳ chuyển nhượng hè này, tân HLV MU nhắm Thomas Meunier và Sergino Dest để thay chỗ Wan-Bissaka, nhưng các thương vụ này không xảy ra.

HLV Ten Hag yêu cầu vị trí hậu vệ cánh phải chuyền bóng tốt, hỗ trợ tấn công tích cực. Wan-Bissaka phòng ngự ổn, nhưng tấn công tệ, độ sát thương trong các quả tạt gần như bằng 0. MU rao bán Wan-Bissaka, song không có CLB sẵn sàng chiêu mộ hậu vệ này.

Wan-Bissaka mới chơi một trận ở mùa này. Anh ra sân 4 phút trong trận MU thắng Liverpool 2-1. Sau đó, Wan-Bissaka dính chấn thương, nghỉ 6 tuần. MU không tiết lộ tình trạng của cựu hậu vệ Crystal Palace.

Từ giai đoạn HLV Ralf Rangnick dẫn dắt MU, Wan-Bissaka mất vị trí vào tay Diogo Dalot. Trong khi đó, HLV Erik ten Hag tiếp tục đặt niềm tin vào cầu thủ người Bồ Đào Nha, và hậu vệ này đang thể hiện ấn tượng. Dalot đá chính trọn 11 trận ở Premier League 2022/23, được WhoScored chấm 6,92 điểm.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo