x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U NHẮM DE LIGT ĐỂ NÂNG CẤP HÀNG THỦ

22:08 | 15/06/2024


MU đang tìm hiểu khả năng ký hợp đồng với Matthijs de Ligt trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

MU đang tìm hiểu khả năng ký hợp đồng với Matthijs de Ligt trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo Sky Germany, trung vệ người Hà Lan trở thành mục tiêu của "Quỷ đỏ" trong kế hoạch nâng cấp hàng thủ. MU đã bắt đầu "các cuộc thảo luận nội bộ" về một động thái chuyển nhượng tiềm năng, dù chưa có bước đi cụ thể nào.

Khía cạnh tài chính đóng vai trò quan trọng ở thương vụ này, với mức giá mà Bayern đưa ra cho De Ligt rơi vào khoảng 42 triệu bảng. "MU đang đánh giá ngân sách và xem xét có thể đáp ứng được mức định giá của Bayern hay không", Goal viết.

Cá nhân De Ligt không loại trừ khả năng chia tay Bayern: "Đây không phải là lúc để tôi nghĩ về tương lai. Hiện tại tôi tập trung cho EURO 2024 và sau đó… chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Thực tế, The Athletic xác nhận MU vừa đưa ra lời đề nghị hỏi mua Jarrad Branthwaite của Everton với giá 35 triệu bảng. Tuy nhiên, "The Toffees" kiên quyết không nhượng bộ mức giá dưới 70 triệu bảng.

Chính vì thế, MU cũng quan tâm tới De Ligt hay Leny Yoro của Lille. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định: "Chưa có bất kỳ tiến triển nào trong thương vụ Branthwaite. MU có 3 lựa chọn cho vị trí trung vệ".

Với De Ligt, HLV Erik ten Hag từ lâu đã muốn có cầu thủ này. Cả hai từng phối hợp ăn ý trong thời gian ở Ajax. Do đó, De Ligt có thể không mất nhiều thời gian để hòa nhập với lối chơi của "Quỷ đỏ".

Bayern vừa hoàn tất chữ ký Hiroki Ito của VfB Stuttgart với giá hơn 25 triệu bảng. Đại diện Bundesliga có lý do để lắng nghe lời đề nghị dành cho De Ligt nhằm giảm bớt gánh nặng quỹ lương, cũng như tạo dòng tiền để mua sắm.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo