x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U HỌP BÀN, TƯƠNG LAI TEN HAG SẮP SÁNG TỎ

20:01 | 26/05/2024


Lãnh đạo MU sẽ đánh giá lại toàn bộ mùa giải, trong đó có tương lai của HLV Erik ten Hag, trước khi đưa ra quyết định.

Lãnh đạo MU sẽ đánh giá lại toàn bộ mùa giải, trong đó có tương lai của HLV Erik ten Hag, trước khi đưa ra quyết định.

Theo The Athletic, MU thực tế chưa có bất kỳ quyết định nào dành cho HLV Ten Hag. Bắt đầu ngay từ tuần tới, Sir Jim Ratcliffe và các cộng sự sẽ họp bàn, đánh giá lại mùa giải này trước khi chọn giữ hay sa thải Ten Hag.

"MU sẽ xem xét những lĩnh vực nào cần cải thiện để tăng hiệu suất thi đấu trên sân, bao gồm cả khả năng phát triển của đội bóng do Ten Hag cầm quyền, rồi sau đó mới quyết định hướng hành động tốt nhất", ký giả David Ornstein nói thêm.

Với chức vô địch FA Cup, HLV Ten Hag có quyền ngẩng cao đầu nếu buộc phải rời Old Trafford. Ông giúp MU vào tới 3 trận chung kết trong 2 mùa giải và giành được 2 danh hiệu. Trước đó, "Quỷ đỏ" trải qua quãng thời gian 6 năm không biết nếm mùi vinh quang.

Đó là lý do cựu HLV Ajax tỏ ra thách thức sau khi vô địch. Ông phát biểu: "Hai danh hiệu trong 2 năm không tệ, 3 trận chung kết trong 2 năm cũng không tệ. Nếu họ không cần tôi, thì tôi sẽ đi nơi khác để giành danh hiệu. Đó là việc tôi thường làm".

Cá nhân Ten Hag cũng khẳng định ông chưa biết số phận của mình ra sao. Dù vậy, nhà cầm quân người Hà Lan nói rằng việc ông và đội bóng phải hứng chịu nhiều chỉ trích ở mùa giải này là không công bằng.

Mùa giải của MU tưởng chừng vứt đi khi họ tạo hàng loạt thống kê tệ hại tại Premier League. Không nhiều người đặt cược vào cửa thắng của "Quỷ đỏ" trước Man City ở chung kết FA Cup.

Tuy nhiên, MU chơi một trận xuất thần, ghi 2 bàn thắng từ các tình huống phản công xuất sắc trong hiệp một. Sau giờ nghỉ, "The Citizens" nỗ lực ép sân cũng chỉ có bàn gỡ của Jeremy Doku.

Thắng chung cuộc 2-1, MU có lần thứ 13 vô địch FA Cup trong lịch sử đội bóng. Danh hiệu còn mang về cho MU tấm vé dự Europa League. Ngược lại, Chelsea sẽ bị đẩy xuống Conference League, trong khi Newcastle không được dự cúp châu Âu.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo