x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MOURINHO CHÚC MỪNG SINH NHẬT CĐV ĐẶC BIỆT CỦA CHELSEA

17:17 | 02/04/2024


HLV Jose Mourinho gửi thông điệp cảm động tới một CĐV đặc biệt của Chelsea nhân dịp sinh nhật lần thứ 100 vào thứ Bảy.

HLV Jose Mourinho gửi thông điệp cảm động tới một CĐV đặc biệt của Chelsea nhân dịp sinh nhật lần thứ 100 vào thứ Bảy.

HLV Mourinho đã có hai giai đoạn dẫn dắt Chelsea, đưa The Blues tới ba chức vô địch Premier League, ba League Cup và một FA Cup, và tên tuổi của chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn được những người ủng hộ ở sân Stamford Bridge hát vang cho đến ngày nay.

Một CĐV trung thành của Chelsea, Alf Wells, đã nhận được một tin nhắn đặc biệt từ Mourinho nhân dịp sinh nhật lần thứ 100 của ông sau khi ông được tặng một chuyến tàu hạng nhất và vé xem trận hòa 2-2 của đội bóng con cưng với Burnley cuối tuần trước.

Chuyến đi được tổ chức bởi người hàng xóm Wendy Sneddon cùng với các CĐV và Công ty Hỏa xa Great Western, nơi Wells từng làm quản lý ga tại ga xe lửa Newbury. Wells cũng xuất hiện trên Sky Sports trước trận đấu và ông đã gọi Mourinho là HLV yêu thích nhất từng dẫn dắt Chelsea.

Sau tiết lộ của mình, Wells đã nhận được một tin nhắn video từ Người đặc biệt chúc ông sinh nhật vui vẻ. Mourinho nói: “Alf, thật vinh dự khi được chúc mừng sinh nhật bác. 100 tuổi là dấu mốc tuyệt vời và lại còn trong thế giới bóng đá... với niềm đam mê của bác, một điều không thể tin được. Gửi bác ngàn nụ hôn, đầy sự tôn trọng".

Wells cũng được tặng một chiếc áo đấu Chelsea bản sao mang tên ông để kỷ niệm trải nghiệm này.

“Alf vẫn tự làm lấy mọi việc”, Sneddon nói với BBC. "Ông ấy đi siêu thị mỗi tuần, tự nấu ăn và ngôi nhà của ông cực kỳ ngăn nắp. Ông ấy đi bộ xung quanh nơi mình sống hầu hết các buổi sáng để giữ dáng khỏe mạnh nhất có thể và tập squat 20 lần mỗi sáng. Tôi cứ ngạc nhiên mãi vì có cơ man những người biết đến Alf, nhiều người trong số họ nhớ ông ấy từ những ngày ông còn quản lý nhà ga Newbury. Trí óc của ông rất nhạy bén, mặc dù tuổi đã cao, và giống như nhiều người già, trí nhớ dài hạn của ông rất tuyệt vời".

"Ông ấy biết số hiệu động cơ của hầu hết các đoàn tàu chạy bằng hơi nước và diesel và khi kể những câu chuyện về công việc của mình, ông ấy sẽ đề cập đến chúng cùng với tên của người lái tàu".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo