x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MOURINHO CHỈ RA CẦU THỦ KHÔNG PHÁT HUY HẾT TIỀM NĂNG

13:58 | 10/05/2024


HLV nổi tiếng người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho còn gây chú ý khi nêu đích danh cầu thủ không phát huy hết tiềm năng.

Một mặt tiết lộ sự tiếc nuối lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân, mặt khác HLV nổi tiếng người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho còn gây chú ý khi nêu đích danh cầu thủ không phát huy hết tiềm năng.

Nhắc tới Jose Mourinho không thể bỏ qua ông thầy người Bồ Đào Nha tiết lộ sự tiếc nuối lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân. Cụ thể là việc ông không nhận lời dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha. “Tôi đã nhận được lời đề nghị từ LĐBĐ Bồ Đào Nha không phải một mà hai lần, nhưng họ lại không xuất hiện đúng lúc. Trong lời đề nghị cuối cùng, tôi đã để cảm xúc lấn át lý trí và quyết định ở lại Rome. Đó là một sai lầm”, Mourinho nói, “Nếu cơ hội thứ ba đến, tôi sẽ chấp nhận ngay lập tức. Và tôi hy vọng thế hệ cầu thủ tiếp theo của đội tuyển Bồ Đào Nha cũng giỏi như thế hệ này”.

Mourinho cũng tự nhận không thông minh bằng các đồng nghiệp. “Các HLV khác thông minh hơn tôi, họ chọn đúng công việc, CLB phù hợp, với những điều kiện phù hợp để thành công. Còn với tôi, ngay cả khi CLB mình nhận lời dẫn dắt không mạnh nhất, tôi vẫn chấp nhận thử thách”, Mourinho thừa nhận.

Cũng chính Mourinho còn gây chú ý khi nêu đích danh cầu thủ không phát huy hết tiềm năng. Đó cụ thể là tiền đạo người Hàn Quốc, Son Heung-min. Cần biết Mourinho đã trải qua giai đoạn dẫn dắt Tottenham không thành công từ năm 2019 đến 2021. “Tôi không xem Son như một cầu thủ Hàn Quốc. Tôi coi Son là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, Mourinho, người đã thất nghiệp kể từ khi bị Roma sa thải hồi tháng 1 phát biểu, “Có lẽ những người ủng hộ Tottenham sẽ không hài lòng với những gì tôi sắp nói, nó không hề thiếu tôn trọng. Son lẽ ra có thể giành được những danh hiệu. Son đáng lẽ có thể chơi cho những đội bóng tốt nhất, chẳng hạn như Man City, Liverpool, Chelsea”.

Vẫn theo Mou, Son có sự cơ động hiện đại của các cầu thủ tấn công khi có thể chơi ở trung lộ, từ hai bên cánh. Son đã ghi 162 bàn thắng, nhiều thứ 5 trong lịch sử Tottenham và có 83 pha kiến tạo trong 405 lần ra sân kể từ khi ra mắt trong màu áo Spures 9 năm trước. Tuy nhiên, cầu thủ 31 tuổi chưa bao giờ giành được bất kỳ danh hiệu vô địch nào cùng Tottenham.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo