x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MOUIRNHO ĐÓN 2 VIỆN BINH TRỞ LẠI TẬP LUYỆN

13:54 | 01/11/2023


AS Roma chuẩn bị đón chào sự trở lại của Renato Sanches và Paulo Dybala.

AS Roma chuẩn bị đón chào sự trở lại của Renato Sanches và Paulo Dybala.

Huấn luyện viên Jose Mourinho chắc chắn sẽ cảm thấy cực hài lòng bởi AS Roma chuẩn bị đón chào 2 viện binh chất lượng. Cả Paulo Dybala và Renato Sanches đã bắt đầu quay trở lại tập luyện hôm qua, sau khoảng thời gian dài ngồi ngoài vì các chấn thương khác nhau.

Paulo Dybala đã không góp mặt ở ba trận đấu gần đây của AS Roma tại Serie A và Europa League. Cầu thủ tấn công người Argentina dính chấn thương dây chằng nhẹ trong trận thắng 4-1 trước Cagliari vào ngày 8/10. 

Trong khi đó, Renato Sanches cũng đã quay trở lại tập luyện cùng các thành viên còn lại của đội một. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ chơi 98 phút kể từ khi chuyển sang khoác áo AS Roma từ Paris Saint-Germain theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Anh dính chấn thương gân kheo và bắt đầu nghỉ từ ngày 21/9.

Đây sẽ là sự bổ sung kịp thời cho đội bóng chủ sân Olimpico, trong bối cảnh họ đang có phong độ không tốt bởi sự vắng mặt của các trụ cột. Thầy trò Jose Mourinho vừa bị Inter Milan đánh bại hôm Chủ Nhật, tạm thời xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo