x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MOISE KEAN TOẢ SÁNG, JUVENTUS CHEN CHÂN VÀO TOP 4

07:43 | 11/11/2022


Bàn thắng duy nhất của cựu sao Everton Moise Kean đã giúp đội khách ra về với 3 điểm trọn vẹn. Nhờ đó, Juventus có mặt ở top 4 trên BXH.

Bàn thắng duy nhất của cựu sao Everton Moise Kean đã giúp đội khách ra về với 3 điểm trọn vẹn. Nhờ đó, Juventus có mặt ở top 4 trên BXH.

Ghi bàn Hellas Verona vs Juventus

Juventus: Moise Kean (60')

Thẻ đỏ: Alex Sandro (Juventus, 90+2')

Cuộc khủng hoảng chấn thương ở Juventus dần hạ nhiệt. Leandro Paredes và Weston McKennie đã bình phục và có thể ra sân. Federico Chiesa cũng đã trở lại nhưng chưa đủ thể lực để chiếm một suất đá chính. Tổn thất lớn nhất của Juventus lúc này là chấn thương của chân sút chủ lực Dusan Vlahovic. HLV Max Allegri quyết định sử dụng Moises Kean thay thế ở chuyến làm khách tới Verona.

Các cầu thủ Juventus đang đạt hưng phấn cao độ sau chiến thắng 2-0 thuyết phục trước Inter. Đánh bại đội cuối bảng Verona là nhiệm vụ hiển nhiên mà Lão bà không thể sảy chân. Nhưng Verona cho thấy họ cũng sẵn sàng tạo bất ngờ trước đội bóng được đánh giá cao hơn.

Với lợi thế sân nhà, Hellas Verona nhập cuộc đầy tự tin, thậm chí dồn ép Juventus trong suốt hiệp 1. Phải nhờ đến sự xuất sắc của thủ thành Perin, "Bà đầm già" mới bảo toàn mành lưới. Kịch tính xuất hiện trong hiệp 2. Sau khoảng thời gian lép vế, Juventus lấy lại thế trận và có bàn khai thông bế tắc nhờ công của Moise Kean ở phút 60.

Phút 75, cú dứt điểm của cầu thủ Hellas Verona đưa bóng chạm tay Danilo trong vòng cấm địa Juventus. Tuy nhiên trọng tài chính Marco Di Bello không cho đội chủ nhà hưởng phạt đền. Sang tới phút 83, ông Di Bello lại từ chối quả phạt đền thứ 2 của Hellas Verona sau tình huống tranh chấp giữa Verdi với Bonucci trong vòng cấm địa. Ban đầu ông chỉ tay vào chấm 11m nhưng rút lại quyết định sau khi tham khảo VAR. Điểm nhấn cuối trận là chiếc thẻ đỏ của Alex Sandro ở phút 90+2.

Đánh bại Verona với tỷ số tối thiểu, Juventus nối dài mạch trận thắng liên tiếp lên con số 5 đồng thời chiếm luôn vị trí thứ 4 Serie A (28 điểm/14 trận).

Đội hình thi đấu Verona vs Juventus

Hellas Verona: Lorenzo Montipo; Isak Hien, Pawel Dawidowicz (Gunter 78', Federico Ceccherini; Josh Doig (Lazovic 65'), Martin Hongla, Sulemana (Veloso 65'), Filippo Terracciano; Kevin Lasagna, Yayah Kallon (Verdi 72'), Milan Djuric (Henry 78').

Juventus: Mattia Perin; Danilo, Leonardo Bonucci, Bremer; Juan Cuadrado (Sandro 78'), Nicolo Fagioli (Miretti 63'), Manuel Locatelli (Paredes 63'), Adrien Rabiot, Filip Kostic; Moise Kean (Di Maria 69'), Arkadiusz Milik

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo