x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MODRIC VÀ RAMOS SẼ TIẾP TỤC Ở LẠI REAL MADRID

15:35 | 26/01/2021


Theo GĐĐH Emiliano Butragueno, tiền vệ Luka Modric sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Một trụ cột khác là trung vệ Sergio Ramos nhiều khả năng cũng sẽ ở lại Bernabeu.

Theo GĐĐH Emiliano Butragueno, tiền vệ Luka Modric sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Một trụ cột khác là trung vệ Sergio Ramos nhiều khả năng cũng sẽ ở lại Bernabeu.

“Những cầu thủ như Modric làm cho môn thể thao này trở nên hấp dẫn hơn. Cậu ấy như một món đồ xa xỉ mà chúng tôi may mắn sở hữu. Modric đã cống hiến rất nhiều cho Real Madrid và chắc chắn cậu ấy sẽ tiếp tục phụng sự màu áo này”, Butragueno phát biểu trên tờ Marca.

Hợp đồng của tiền vệ người Croatia chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải. Tức là thời điểm này Modric đã có thể tự do đàm phán với CLB khác. Tuy nhiên nhiều nguồn tin tiết lộ Real Madrid đã đạt thỏa thuận gia hạn với cầu thủ 35 tuổi tới năm 2022. Phát biểu của Butragueno đã gián tiếp xác nhận thông tin trên. 

Luka Modric đã có 9 mùa giải gắn bó với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, ra sân 368 trận và ghi được 26 bàn thắng. Có thể nói Modric là một trong những biểu tượng của Real Madrid trong một thập kỷ qua, góp công đầu vào 4 chức vô địch Champions League và 2 lần đăng quang La Liga. Quả bóng vàng 2018 đã tự nguyện giảm lương trong bản hợp đồng mới tới năm 2022, nhằm hỗ trợ Real Madrid giữa đại dịch Covid-19.

Khác với Modric, Sergio Ramos không muốn nhượng bộ trên bàn đàm phán. Trung vệ người Tây Ban Nha “mượn” những tin đồn về việc PSG quan tâm để gián tiếp gây sức ép với đội chủ sân Bernabeu. Mới nhất, tờ El Transistor tiết lộ PSG đã đề nghị hợp đồng 3 năm với Ramos kèm mức lương lên tới 15 triệu euro/năm. Real Madrid chắc chắn không trả cao đến vậy cho một cầu thủ sắp bước sang tuổi 35. Nguồn lực tài chính của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha sẽ được dồn vào việc chiêu mộ Erling Haaland (Dortmund) hoặc Kylian Mbappe (PSG).

Hợp đồng của Ramos cũng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Do đó tương lai của cầu thủ này sẽ sớm được quyết định trong vài tuần tới. Ramos vẫn ưu tiên ở lại Bernabeu nhưng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị hấp dẫn. Có điều trong bối cảnh Covid-19, không nhiều CLB có thể trả lương cao cho một lão tướng chỉ còn vài năm chơi bóng đỉnh cao. Theo giới chuyên môn, những tin đồn về Ramos chỉ có tác dụng… thúc đẩy Real Madrid sớm gia hạn với thủ quân của họ. 

“Tôi muốn Modric, Ramos và Lucas Vazquez gia hạn hợp đồng càng sớm càng tốt. Chúng tôi mong muốn cả ba ở lại mùa giải tới. Real Madrid phải sớm dứt điểm vấn đề này vì lợi ích chung của đội bóng”, Zidane khẳng định. Không chỉ Zidane, chủ tịch Florentino Perez cũng quá hiểu tầm quan trọng của Ramos với đội bóng. 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo