x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MODRIC RỜI REAL MADRID SAU 12 NĂM GẮN BÓ

22:48 | 12/05/2024


Những nguồn tin thân cận từ Real Madrid xác nhận, tiền vệ kỳ cựu Luka Modric sẽ chia tay Los Blancos sau khi mùa giải 2023/24 khép lại

Những nguồn tin thân cận từ Real Madrid xác nhận, tiền vệ kỳ cựu Luka Modric sẽ chia tay Los Blancos sau khi mùa giải 2023/24 khép lại, chấm dứt quãng thời gian 12 năm gắn bó với đội chủ sân Bernabeu.

Khi mà chiến dịch 2023/24 đang đếm ngược ngày hạ màn, Real Madrid vẫn chưa giải quyết xong tương lai của một số cầu thủ như Luka Modric và Toni Kroos, những người sẽ hết hợp đồng vào ngày 30/6. Trong một thời gian dài, dường như Modric đã hướng tới việc sẽ chia tay đội bóng thủ đô Madrid, nhưng một số nguồn tin khác lại cho rằng cầu thủ 38 tuổi sẽ tiếp tục thi đấu thêm 1 mùa giải nữa tại sân Bernabeu.

HLV Carlo Ancelotti và các cộng sự của mình muốn Modric tiếp tục gắn bó với Real Madrid sau một số màn trình diễn ấn tượng tại đấu trường Champions League, cũng như việc lão tướng người Croatia chấp nhận việc không thường xuyên được ra sân. Chiến lược gia người Italia hy vọng kinh nghiệm dày dặn của Modric sẽ giúp ích cho những tiền vệ trẻ của Real Madrid ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ nhà báo Ramon Alvarez thì Modric sẽ không tiếp tục ở lại Real Madrid sau mùa giải hiện tại. Cầu thủ 38 tuổi được cho là sẽ gặp chủ tịch Florentino Perez để thảo luận về tương lai của mình. Mặc dù không rõ cuộc gặp có diễn ra hay không, nhưng hiện có thông tin cho rằng Modric sẽ rời sân Bernabeu sau khi mùa giải đang diễn ra kết thúc và hợp đồng của anh hết hạn.

Modric sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải này
Modric sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải này

Để tăng độ tin tưởng, bản cập nhật từ Ramon Alvarez cũng cho biết thêm rằng sau khi Modric rời đi, chiếc áo số 10 còn trống của anh sẽ thuộc về bản hợp đồng mới sắp tới của Real Madrid, Kylian Mbappe.

Cầu thủ người Pháp vừa chính thức tuyên bố sẽ rời PSG vào cuối mùa giải, dù việc chuyển đến Real Madrid vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, tại thời điểm này, nhiều người dự đoán rằng cầu thủ 25 tuổi sẽ đến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và đang được cho là sẽ khoác chiếc áo số 10 mà Modric để lại.

Modric chuyển tới thi đấu cho Real Madrid từ Tottenham mùa Hè năm 2012. Trong 12 năm góp mặt tại sân Bernabeu, cầu thủ người Croatia đóng vai trò quan trọng ở khu trung tuyến của Los Blancos. Cùng với Real Madrid, Modric có được 4 chức vô địch La Liga, 2 Cúp Nhà Vua, 5 Siêu Cúp Tây Ban Nha, 4 Siêu Cúp châu Âu, 5 FIFA Club World Cup và đặc biệt là 5 chức vô địch Champions League.

Lúc này lão tướng 38 tuổi đang cùng các đồng đội hướng đến danh hiệu Champions League 2023/24, khi đã giành quyền vào chung kết để chạm trán Dortmund.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo