x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MODRIC ĐANG BẤT MÃN TẠI REAL MADRID

16:11 | 15/02/2024


Tiền vệ người Croatia cảm thấy không được tôn trọng khi có thời gian thi đấu ít ỏi kể từ đầu năm.

Tiền vệ người Croatia cảm thấy không được tôn trọng khi có thời gian thi đấu ít ỏi kể từ đầu năm.

Relevo tiết lộ Luka Modric bất mãn khi trở thành "người thừa" ở Real Madrid lúc này. Ba tháng qua, ngôi sao sinh năm 1985 chỉ đá chính có 4 trận cho "Los Blancos".

Ở cuộc đối đầu Leipzig tại lượt đi vòng 16 đội Champions League hôm 14/2, Modric ngồi dự bị cả trận và không được ra sân thi đấu phút nào.

Điều này khiến Modric tức giận. Anh cảm thấy mình bị HLV Carlo Ancelotti "nuốt lời", sau lời hứa hẹn ở thời điểm gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, tiền vệ người Croatia không muốn làm to chuyện bởi mùa giải đang diễn ra.

Với bối cảnh hiện tại, Modric gần như chia tay Real Madrid vào cuối mùa 2023/24, thời điểm hợp đồng hiện tại của anh với CLB hết hạn. Cả Modric và ban lãnh đạo Real nhận thức rằng đến lúc kết thúc mối lương duyên giữa đôi bên. Đó là lựa chọn tốt nhất cho cầu thủ và CLB.

Mùa hè 2023, Modric từng từ chối nhiều lời đề nghị từ Saudi Pro League và MLS để tiếp tục gắn bó với Real. Tuy nhiên, khi mùa giải năm nay trôi qua được 2/3 chặng đường, Modric cảm thấy thất vọng vì ít được ra sân thi đấu.

HLV Ancelotti tin dùng Jude Bellingham, Federico Valverde, Toni Kroos hay Eduardo Camavinga hơn Modric. Kể từ đầu năm nay, nhiều trận đấu chiến lược gia của Real sẵn sàng thay những cầu thủ khác vào sân, chứ không sử dụng Modric một phút nào.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo