x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MODRIC CHƯA MUỐN DỪNG LẠI, TIẾT LỘ KẾ HOẠCH TIẾP THEO

11:36 | 14/12/2022


HLV Zlatko Dalic của ĐT Croatia muốn có tiền vệ lão tướng Luka Modric trong đội hình dự EURO 2024.

HLV Zlatko Dalic của ĐT Croatia muốn có tiền vệ lão tướng Luka Modric trong đội hình dự EURO 2024.

Trong màn so tài giữa Argentina và Croatia, Messi chính là người đã mở tỷ số trên chấm 11m vào phút 34. Đến phút 69, anh còn có pha đi bóng ấn tượng trước khi căng ngang từ cánh phải vào trong để Alvarez ấn định thắng lợi tưng bừng cho đại diện Nam Mỹ. Thắng trận, đại diện của Nam Mỹ lọt vào chung kết World Cup 2022 còn Croatia đá trận tranh Hạng Ba.

Luka Modric chắc chắn thất vọng nhất vì World Cup 2022 được xem là giải đấu lớn cuối cùng của anh. Tuy nhiên, sau trận đấu HLV Dalic cho biết, ông muốn Luka Modric tiếp tục cùng Croatia dự chiến dịch EURO 2024: "Có lẽ đây là ngày kết thúc thế hệ của những người dự World Cup, một vài cầu thủ đã nhiều tuổi nhưng phải xem điều gì xảy ra vào năm 2026. Chúng tôi có một đội bóng tuyệt vời và thế hệ này sẽ kết thúc sự nghiệp tại EURO 2024. Chúng tôi có Nations League và một thế hệ xuất sắc đã lọt vào hai trận bán kết".

Tôi sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Croatia. Hợp đồng của tôi có thời hạn đến Euro 2024 và trong sáu tháng nữa, chúng tôi sẽ có trận chung kết Nations League. Kế hoạch của tôi là đưa Croatia đến EURO 2024".

Bản thân tiền vệ 37 tuổi cũng đã nói về tương lai: “Không, tôi sẽ không chia tay ĐT Croatia. Tôi cảm thấy rất sung sức, rất khoẻ và tôi sẽ ở lại đây cho đến khi có thể. Không có lý do gì để rời ĐTQG. Đó là lựa chọn của tôi. Mọi người nói tôi nên giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế để tập trung vào chơi cho CLB, nhưng tôi không cho là như vậy”.

Chưa hết, Modric còn chúc mừng Messi và mong chân sút số 10 sẽ vô địch World Cup 2022: “Xin chúc mừng và tôi chúc Messi may mắn trong trận chung kết. Cậu ấy đang có một kỳ World Cup tuyệt vời và đang cho thấy sự vĩ đại của mình”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo