x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MODRIC CÂN NHẮC KHẢ NĂNG CHIA TAY REAL MADRID

11:35 | 16/08/2023


Không còn được trọng dụng trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti, tiền vệ kỳ cựu Luka Modric để ngỏ khả năng sẽ sớm chia tay Real Madrid.

Không còn được trọng dụng trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti, tiền vệ kỳ cựu Luka Modric để ngỏ khả năng sẽ sớm chia tay Real Madrid.

Real Madrid lúc này đang sở hữu một trong những hàng tiền vệ có chiều sâu nhất thế giới. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Jude Bellingham đã được bổ sung vào hàng tiền vệ bao gồm những tài năng như Eduardo Camavinga, Aurelien Tchouameni, Fede Valverde, Toni Kroos, Luka Modric và Dani Ceballos.

Ngoài ra, thần đồng bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, Arda Guler cũng là cái tên đáng chú ý mới cập bến Bernabeu, với mục tiêu sẽ ưu tiên sử dụng trên mặt trận tấn công. Tuy đây rõ ràng là một điều tốt cho Carlo Ancelotti, nhưng HLV này cần phải đảm bảo duy trì bầu không khí vui vẻ trong phòng thay đồ – điều mà chiến lược gia người Italia thường làm rất tốt.

Tuy nhiên, việc có quá nhiều nhân sự ở hàng tiền vệ đang khiến HLV Ancelotti gặp khó, khi đã manh nha xuất hiện thái độ không hài lòng và sự bất mãn đang tới trong phòng thay đồ đội bóng. Theo Mundo Deportivo, Luka Modric đã trở nên thiếu kiên nhẫn trên băng ghế dự bị.

Cầu thủ 37 tuổi chỉ đá chính 1 lần trong 4 trận đấu trước mùa giải. Ở trận gặp Bilbao ở vòng mở màn La Liga cuối tuần trước, Ancelotti ưu tiên Camavinga, Tchouameni, Valverde và Bellingham vào sân trước tiền vệ kỳ cựu người Croatia. Modric được tung vào sân khi trận đấu chỉ còn 10 phút, thay Vinicius Junior.

Sau khi gia hạn hợp đồng đến mùa Hè 2024, cầu thủ người Croatia cho biết, anh sẽ cân nhắc ra đi vào tháng 1 tới nếu bị đánh mất vị trí. Ở thời điểm hiện tại, Modric sẽ không làm bất cứ điều gì vội vàng có liên quan đến tương lai của mình.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo