x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MESSI TỪ CHỐI NHIỀU CUỘC GỌI TỪ BARCA

12:40 | 02/11/2022


Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ Lionel Messi muốn tập trung cho World Cup 2022 và chưa bàn đến chuyện tương lai vào lúc này.

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ Lionel Messi muốn tập trung cho World Cup 2022 và chưa bàn đến chuyện tương lai vào lúc này.

Sport đưa tin Messi và lãnh đạo PSG đều không nghe cuộc gọi từ một trong số những chuyên gia đàm phán có quan hệ thân thiết với Chủ tịch Joan Laporta của Barcelona. Siêu sao người Argentina muốn tập trung toàn bộ cho PSG để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi World Cup 2022 khởi tranh vào giữa tháng 11.

Cũng theo nguồn tin nói trên, Barca nung nấu ý định chiêu mộ Messi ngay trong tháng 1/2023. Tuy nhiên, họ vấp phải ba vấn đề lớn.

Đầu tiên, PSG không có ý định chia tay Messi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Ngôi sao 35 tuổi muốn hoàn tất nốt hợp đồng với đại diện Ligue 1 (đến tháng 6/2023) rồi mới tính tiếp chuyện tương lai.

Tiếp đó, cá nhân Messi cũng xác nhận "dồn sự tập trung vào việc giành danh hiệu cùng PSG và chơi tốt ở World Cup 2022". Những quyết định về tương lai sẽ được dời lại sau khi World Cup kết thúc.

Cuối cùng, PSG không muốn nhượng bộ Chủ tịch Laporta của Barca, người vẫn luôn ủng hộ ý tưởng hình thành giải đấu Super League trong quá khứ. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG phản đối ý tưởng trên ngay từ đầu và muốn gắn bó với UEFA Champions League. Doanh nhân người Qatar cũng hài lòng với thái độ thi đấu và sự chuyên nghiệp của Messi, đồng thời luôn muốn giữ anh ở lại PSG thêm nhiều năm.

Đêm 1/11, Messi được cho đã đề nghị HLV trưởng Christophe Galtier rút tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở lượt trận cuối Ligue 1 (gặp Auxerre hôm 13/11) trước khi hội quân cùng tuyển Argentina chuẩn bị cho World Cup 2022.

Truyền thông Argentina tiết lộ ban lãnh đạo PSG buộc phải làm theo đề nghị từ M10 bởi đó là điều khoản nằm trong hợp đồng giữa đôi bên. Messi muốn PSG để anh ưu tiên tham gia tất cả trận đấu chính thức cũng như giao hữu của ĐTQG. Ngoài ra, tuyển thủ Argentina còn được phép sử dụng cơ sở vật chất của nhà đương kim vô địch Ligue 1 nếu cần.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo