x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MESSI THẤT VỌNG VÌ KHÔNG ĐƯỢC TÁI HỢP ĐỒNG ĐỘI CŨ

16:33 | 14/09/2022


Siêu sao Lionel Messi không hài lòng về việc giám đốc điều hành Nasser Al-Khelaifi từ chối ký hợp đồng với Jordi Alba của Barcelona vào mùa hè này.

Siêu sao của Paris Saint-Germain, Lionel Messi, không hài lòng về việc giám đốc điều hành Nasser Al-Khelaifi từ chối ký hợp đồng với Jordi Alba của Barcelona vào mùa hè này.

Barcelona dường như đang tìm cách loại bỏ tuyển thủ Tây Ban Nha với việc HLV Xavi sử dụng anh một cách nhỏ giọt trong mùa giải này. Xavi thích ngôi sao 19 tuổi Alejandro Balde hơn hậu vệ trái kỳ cựu. Alba mới có 3 lần ra sân ở La Liga cho đến nay, chỉ đá chính 1 lần khi tương lai của anh ở câu lạc bộ đang không chắc chắn.

Messi đã biết về những nỗ lực bán cầu thủ của đội bóng xứ Catalan và yêu cầu CLB thành Paris ký hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên việc ban lãnh đạo không làm theo đề nghị này đã khiến M10 thất vọng.

Trang El Nacional cho biết thêm rằng Al-Khelaifi cảm thấy phong độ của Alba trong vài năm qua không được ấn tượng.

Bản thân Messi đã có một năm đầu tiên khó khăn tại thủ đô nước Pháp nhưng dường như đã hoàn toàn thích nghi với cuộc sống ở Paris. Mùa giải này anh đã ghi 3 bàn và có 7 kiến tạo sau 7 trận Ligue 1, giúp đội bóng của mình bay cao trên ngôi đầu. PSG cũng đã thắng Juventus ở trận ra quân C1.

Trong khi đó Barca dưới tay Xavi vừa lặp lại một kịch bản quen thuộc là để thua Bayern Munich ở giải châu Âu, dù chân sút nguy hiểm nhất của Hùm xám là Robert Lewandowski đã trở thành người của họ vào mùa hè này.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo