x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MESSI PHẢI GIẢM LƯƠNG NẾU ĐỒNG Ý GIA HẠN VỚI PSG

16:55 | 30/09/2022


Đội bóng thủ đô Paris đề nghị Messi bản hợp đồng có thời hạn 1 năm (đến tháng 6/2024), kèm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

Đội bóng thủ đô Paris đề nghị Messi bản hợp đồng có thời hạn 1 năm (đến tháng 6/2024), kèm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ nếu đồng ý gia hạn hợp đồng với PSG, siêu sao người Argentina sẽ chỉ nhận lương khoảng 30 triệu euro/mùa (trước thuế), giảm hơn 30% so với mức đang có.

Messi hiện được PSG trả lương 45 triệu euro/mùa (trước thuế). Đội bóng thủ đô Paris đề nghị Messi bản hợp đồng có thời hạn 1 năm (đến tháng 6/2024), kèm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng nếu đôi bên đồng ý. Báo chí Pháp đưa tin ông Jorge, cha Messi, đã biết và đang xem xét đề nghị từ CLB chủ sân Parc des Princes.

Hai tuần trước, cố vấn thể thao PSG Luis Campos thừa nhận ông đã hỏi Messi về khả năng siêu sao người Argentina tiếp tục gắn bó cùng đội bóng nước Pháp sau khi mùa 2022/23 kết thúc. "Tôi hỏi Messi rằng anh ấy có muốn ở lại không. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của Leo và đã nói rằng tôi muốn anh ấy ở lại PSG trong suốt nhiệm kỳ của mình", Campos xác nhận trên RMC.

Hợp đồng hiện tại của đội bóng thủ đô Paris với Messi sẽ hết hạn vào ngày 30/6/2023. Ban lãnh đạo PSG đánh giá cao năng lực của Messi và muốn gia hạn hợp đồng cùng cầu thủ lâu nhất có thể. Campos khẳng định ông muốn tiếp tục được làm việc với Messi trong nhiệm kỳ của mình tại PSG: "Tôi nói với Leo rằng hy vọng anh ấy sẽ ở lại CLB thêm 3 năm".

Trước đó, siêu sao người Argentina từng nói về khả năng quay lại Barca hoặc chuyển sang giải Nhà nghề Mỹ (MLS) để trải nghiệm. Nhưng với đề nghị của PSG, anh có thể nghĩ lại.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo