x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MESSI CÓ TÊN TRONG DANH SÁCH ĐT ARGENTINA ĐÁ GIAO HỮU VỚI INDONESIA

17:22 | 28/05/2023


Lionel Messi sẽ là một trong số những cầu thủ cùng ĐT Argentina sang Indonesia thi đấu giao hữu vào ngày 19/6 tới.

Lionel Messi sẽ là một trong số những cầu thủ cùng ĐT Argentina sang Indonesia thi đấu giao hữu vào ngày 19/6 tới.

Danh sách đội tuyển Argentina tập trung chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp Australia và Indonesia đã được công bố. Theo đó, nhà đương kim vô địch World Cup sẽ triệu tập những ngôi sao chất lượng cao. Trong đó đặc biệt phải kể đến cầu thủ hay nhất thế giới - Lionel Messi. Điều này tăng thêm sự phấn khích cho người hâm mộ Indonesia. Bởi đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử, Messi cùng ĐT Argentina thi đấu giao hữu với đội tuyển Indonesia, ngay tại đất nước xứ Vạn đảo.

Bên cạnh Messi, Di Maria, Gonzalo Montiel, Cristian Romero, Rodrigo De Paul, Leandro Paredes, Mac Allister cũng sẽ có mặt trong danh sách này. Đáng tiếc là Lisandro Martínez, Alejandro Gómez, Paulo Dybala hay Joaquín Correa... không có tên vì chấn thương.

Tất nhiên cần phải nói thêm, chuyện Argentina đăng ký Messi vào danh sách đá giao hữu 2 trận gặp Indonesia và Australia không đồng nghĩa, ngôi sao xuất sắc nhất thế giới sẽ chắc chắn ra sân thi đấu từ đầu. Thậm chí, anh có thể không thi đấu vì những lý do khác nhau. Dẫu vậy, sự xuất hiện của Messi vẫn đem đến sự phấn khích cho người hâm mộ Indonesia.

Được biết, Indonesia đã phải chi ra 5 triệu USD để mời được Argentina đến đất nước Vạn đảo thi đấu giao hữu quốc tế. Trận đấu giữa Indonesia và Argentina sẽ diễn ra vào ngày 19/6 tới đây. LĐBĐ Indonesia tin rằng, trận giao hữu với đội tuyển Argentina sẽ giúp các cầu thủ Indonesia học hỏi được nhiều kinh nghiệm và thêm tự tin ở những trận đấu lớn trong tương lai.

Danh sách triệu tập ĐT Argentina
Danh sách triệu tập ĐT Argentina

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo