x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MBAPPE NHẬN NHIỀU CHỈ TRÍCH VÌ HÀNH ĐỘNG BỎ VỀ SỚM

16:27 | 07/11/2022


Chân sút Kylian Mbappe mới đây có một hành động không mấy thiện cảm khi bỏ về sớm trong trận đấu của PSG tại Ligue 1 2022/23.

Chân sút Kylian Mbappe mới đây có một hành động không mấy thiện cảm khi bỏ về sớm trong trận đấu của PSG tại Ligue 1 2022/23. Hành động này làm liên tưởng tới thần tượng của anh là siêu sao Cristiano Ronaldo.

Trong chuyến làm khách trên sân của Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23, chân sút Neymar tận dụng sai lầm của thủ môn đối phương để mở tỷ số cho PSG ở ngay phút thứ 9. Cá nhân Mbappe chơi không quá ấn tượng và rời sân nhường chỗ cho Pablo Sarabia ở phút thứ 85.

Thông tin từ 1 tài khoản Twitter cho biết, Mbappe sau khi rời khỏi sân đã đi thẳng vào đường hầm với thái độ đầy khó chịu và bực tức. Dù chưa biết rõ sự tình thực sự ra sao nhưng hành động trên của cầu thủ người Pháp đã phải nhận rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ. Thậm chí, các fan còn cho rằng Mbappe lây tính xấu của thần tượng Ronaldo - người từng bỏ vào đường hầm sớm ở trận MU thắng Tottenham để rồi bị phạt 2 tuần lương, không cho tham dự trận đấu với Chelsea.

Trong bài phỏng vấn sau trận Lorient vs PSG, HLV Christophe Galtier đã lên tiếng về Mbappe: "Không có vấn đề gì nghiêm trọng cả. Cậu ấy đã rất nỗ lực khi ở trên sân. Tuy nhiên, sau một trận đấu đầy mệt nhọc thì tôi nghĩ rằng cậu ấy nên nghỉ ngơi sớm để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra".

Như vậy có thể hoàn toàn loại bỏ chuyện Mbappe bị chấn thương cần đi kiểm tra sớm, mà đây là một hành động xấu xí của nhà vô địch World Cup. Dẫu vậy, có khả năng HLV Galtier sẽ không phạt Mbappe. 

PSG hiện vẫn duy trì thành tích bất bại tại Ligue 1 mùa này (12 thắng, 2 hòa). Lúc này, khoảng cách giữa thầy trò HLV Christophe Galtier và đội xếp sau đã là 5 điểm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo