x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MBAPPE LÊN TIẾNG CHỐT HẠ TƯƠNG LAI MÙA TỚI

14:33 | 29/05/2023


Tiền đạo Kylian Mbappe trở thành cầu thủ đầu tiên lập kỷ lục 4 lần liên tiếp giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1.

Tiền đạo Kylian Mbappe trở thành cầu thủ đầu tiên lập kỷ lục 4 lần liên tiếp giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1. Ở buổi lễ nhận giải, ngôi sao người Pháp cũng làm sáng tỏ tương lai của mình.

Mbappe đã được bầu chọn là Cầu thủ của năm tại lễ trao giải của Hiệp hội cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp quốc gia (UNFP) vào Chủ nhật, sau chức vô địch của PSG 1 ngày trước đó. Đây là mùa thứ 4 liên tiếp tiền đạo 23 tuổi nhận giải thưởng cao quý này. Trong quá khứ, Zlatan Ibrahimovic có 3 mùa giải được vinh danh, song kỷ lục của anh đã bị Mbappe xô đổ. 

"Thật vinh dự, tôi luôn muốn giành chiến thắng để ghi tên mình vào lịch sử giải đấu. Nhưng dù có tham vọng đến đâu, tôi cũng không ngờ lại giành chiến thắng nhanh như vậy", Mbappe phát biểu khi nhận giải.

Ngoài ra, nhà đương kim á quân thế giới cũng làm rõ tương lai sau những đồn đoán anh có thể rời PSG ngay Hè này, bất chấp mới ký hợp đồng mới năm ngoái. 

"Tôi bình tĩnh và rất hạnh phúc. Tôi vẫn đang ở đây và tận dụng tối đa quãng thời gian này. Tôi là cầu thủ xuất sắc nhất (ám chỉ giải thưởng). Đó là điều quan trọng nhất. Tôi vẫn còn hợp đồng. Tôi có năm tới nữa, tôi sẽ ở lại đây, tôi rất hạnh phúc", Mbappe chia sẻ.

Mbappe là mục tiêu của Real Madrid mùa Hè năm ngoái, thậm chí đã đồng ý các điều khoản cá nhân với gã khổng lồ Tây Ban Nha, trước khi ký hợp đồng mới với PSG. Ngôi sao 23 tuổi còn ràng buộc với PSG đến cuối mùa giải tới, kèm theo một lựa chọn gia hạn thêm 1 năm, tức đến tháng 6/2025 mà chỉ anh mới có thể kích hoạt.

Tuy nhiên, Real Madrid chưa từ bỏ. Tờ The Athletic trước đó đưa tin Los Blancos vẫn muốn chiêu mộ Mbappe vào Hè 2024, thời điểm anh có khả năng sẽ là cầu thủ tự do. Vào tháng 4 vừa qua, Mbappe không hài lòng với việc sử dụng hình ảnh của anh trong video quảng cáo của PSG cho mùa giải 2023/24, và đã lên mạng xã hội bày tỏ sự bất bình.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo