x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MANE ĐANG GÂY NHIỀU THẤT VỌNG Ở BAYERN MUNICH

15:19 | 23/03/2023


Chuyển đến Bayern với nhiều kỳ vọng nhưng hiện thực phũ phàng đang bủa vây Sadio Mane.

Chuyển đến Bayern với nhiều kỳ vọng nhưng hiện thực phũ phàng đang bủa vây Sadio Mane. Tiền đạo người Senegal đang không đáp ứng được kỳ vọng của ban lãnh đạo Hùm xám.

Sau 6 năm đầy ắp vinh quang với Liverpool, Mane đã chuyển tới Bayern vào Hè 2022. Tuy có khởi đầu khá tốt nhưng càng về cuối mùa giải, ngôi sao 30 tuổi càng gặp khó. Đỉnh điểm là anh dính chấn thương nặng và phải bỏ lỡ World Cup 2022.

Mane trở lại thi đấu vào cuối tháng 2, được vào sân từ ghế dự bị trong 3 trận trước khi giành lại suất đá chính ở 2 trận gặp Ausburg và Leverkusen. Tuy nhiên, Mane không ghi bàn trong những lần được tin tưởng này. Thậm chí, ở thất bại trước Leverkusen, Mane còn bị thay ra ngay sau hiệp 1.

Theo truyền thông Đức, HLV Julian Nagelsmann đã tạo nhiều điều kiện cho Mane thể hiện mình nhưng những gì anh làm được không thuyết phục được ông. Nagelsmann đòi hỏi Mane nhiều hơn ở khả năng kết nối với các đồng đội, thứ anh vẫn luôn gặp khó.

Thành tích của Mane trong màu áo Bayern vẫn dừng lại ở 11 bàn. Dẫu vậy, Mane vẫn vô cùng tin tưởng khả năng sắp xếp của Nagelsmann. Khi được hỏi về việc so sánh giữa Klopp và Nagelsmann, Mane lắc đầu:

"Đừng bao giờ so sánh. Klopp là Klopp. Ông ấy là sự kết hợp giữa hai thế hệ HLV. Klopp có rất nhiều kinh nghiệm và cả cuộc đời ông ấy toàn bóng đá. Klopp luôn đòi hỏi, đôi khi hơi quá. Ông ấy rất cảm xúc và thích gào thét, dường như luôn sẵn sàng chiến đấu.

Nagelsmann thì trầm tính hơn. Nhưng trong lĩnh vực bóng đá, họ không khác nhau là bao. Cả hai đều muốn đội bóng của mình pressing tầm cao. Khá thuận lợi cho tôi khi làm việc với Nagelsmann bởi vì tôi từng cộng tác với một HLV người Đức trước đó".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo