x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN UNITED THEO SÁT TRUNG VỆ CỦA JUVENTUS

17:23 | 19/02/2024


Theo Mirror, MU đã nhắm trung vệ Gleison Bremer của Juventus như một trong những ưu tiên hàng đầu để nâng cấp hàng thủ ở Hè 2024.

Theo Mirror, MU đã nhắm trung vệ Gleison Bremer của Juventus như một trong những ưu tiên hàng đầu để nâng cấp hàng thủ ở Hè 2024.

Theo báo chí Anh, MU nhiều khả năng sẽ không ký thêm hợp đồng với Jonny Evans, người được MU ký hợp đồng 1 năm hồi năm ngoái. Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford cũng có thể xem xét chia tay Raphael Varane, Victor Lindelof và Harry Maguire.

Phía Quỷ đỏ đã lên kế hoạch chi tiết để làm mới hàng thủ ở mùa giải tới. Ten Hag và BLĐ MU dự tính sẽ đưa về 1-2 trung vệ tân binh ở mùa hè tới. Hiện tại có rất nhiều cái tên đang lọt vào tầm ngắm của nửa đỏ thành Manchester. Gần đây, MU đã dành nhiều thời gian để quan sát trung vệ Gleison Bremer của Juventus như một trong những ưu tiên hàng đầu để nâng cấp hàng thủ.

Thực tế, MU đã theo dõi Bremer trong một thời gian dài, từ lúc anh còn chơi cho Torino. Quỷ đỏ muốn có chữ ký của trung vệ người Brazil trong kỳ chuyển nhượng Hè 2024. Trong một vài trận đấu gần đây của đội bóng thành Turin, một vài tuyển trạch viên của MU đã có mặt trên khán đài theo dõi trung vệ này thi đấu.

Bremer chơi nổi bật trong màu áo Juventus sau khi chuyển đến từ Torino. Cuối năm ngoái, cầu thủ 26 tuổi đã gia hạn hợp đồng với "Bà đầm già" đến năm 2028.

Đội chủ sân Old Trafford tin rằng, một lời đề nghị hấp dẫn sẽ giúp họ đạt được mục đích. MU dự định chi ít nhất 55 triệu euro cho thương vụ này, ngoài ra họ còn sẵn sàng trả lương cao cho trung vệ người Brazil.

Theo AS, đội chủ sân Old Trafford ngoài quan tâm tới Bremer, họ còn nhắm tới trung vệ 18 tuổi Leny Yoro. Dù còn trẻ nhưng trung vệ người Pháp đã trở thành trụ cột của Lille nhờ bộ kỹ năng phòng ngự ấn tượng. MU sẵn sàng chi ra 60 triệu euro để đáp ứng con số yêu cầu của Lille đưa ra cho Yoro.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo