x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN UNITED SẴN SÀNG CHI 80 TRIỆU BẢNG CHO HARRY KANE

13:47 | 29/03/2023


"Quỷ đỏ" có những động thái đầu tiên để thực hiện tham vọng nâng cấp đội hình ở mùa giải 2023/24.

"Quỷ đỏ" có những động thái đầu tiên để thực hiện tham vọng nâng cấp đội hình ở mùa giải 2023/24.

Theo Daily Mail, ban lãnh đạo MU ủng hộ ý tưởng chiêu mộ Harry Kane của HLV Erik ten Hag. "Quỷ đỏ" sẽ chi 80 triệu bảng để đổi lấy một năm hợp đồng của cầu thủ sắp bước sang tuổi 30.

Kane được cho là đang tính đường rời Spurs sau khi HLV Antonio Conte bị sa thải. Chân sút sinh năm 1993 chỉ còn hợp đồng đến năm 2024 và chưa có ý định gia hạn thêm với đội bóng Bắc London. Điều này có thể khiến Tottenham phải xem xét bán Kane nếu không muốn mất trắng cầu thủ được định giá gần 100 triệu bảng.

Ở tuổi 29, Kane đang là tay săn bàn số một trong lịch sử Tottenham (271 bàn) và tuyển quốc gia Anh (55 bàn). Ngoài khả năng dứt điểm ấn tượng, Kane còn có thể thi đấu lùi sâu để kết nối tuyến giữa với hàng công. Đây là phẩm chất giúp anh chinh phục HLV Ten Hag. MU được cho sẽ dọn đường đón thủ quân tuyển quốc gia Anh bằng việc bán Anthony Martial trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Năm 2021, một CLB khác của thành Manchester là Man City cũng đã hỏi mua Kane với giá 100 triệu bảng. Thậm chí, tiền đạo này đã bỏ tập để được về dưới trướng Pep Guardiola nhưng không thành công. Trước thái độ cứng rắn của Chủ tịch Daniel Levy, Kane đành ở lại SVĐ Tottenham và gia hạn hợp đồng thêm 3 năm.

Giờ đây, Man City đã không còn quan tâm đến Kane khi họ đang sở hữu Erling Haaland, trung phong trẻ hay bậc nhất thế giới. Vì vậy, MU sẽ bớt đi một đối thủ trong cuộc đua giành chữ ký tiền đạo của Spurs.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo