x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN UNITED SẴN SÀNG BÁN CẮT LỖ ANTONY

17:10 | 16/10/2024


MU xem xét khả năng chia tay Antony trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2025 sau màn trình diễn kém hiệu quả.

MU xem xét khả năng chia tay Antony trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2025 sau màn trình diễn kém hiệu quả.

Goal đưa tin ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" có thể đẩy Antony rời đi theo dạng cho mượn để giúp chân sút này lấy lại phong độ. Nếu không thể cải thiện màn trình diễn, MU sẽ xem xét bán đứt tiền đạo người Brazil trong hè 2025.

Antony gia nhập MU với mức phí kỷ lục 86 triệu bảng từ Ajax vào mùa hè 2022. Theo Daily Mail, "Quỷ đỏ" sẵn sàng lắng nghe các đề nghị với mức giá khoảng 40 triệu bảng. Trong mùa hè vừa qua, cầu thủ sinh năm 2000 cũng nhận được một số lời đề nghị chuyển nhượng nhưng kiên quyết ở lại Old Trafford.

Antony liên tục nhận phải chỉ trích vì những màn trình diễn kém cỏi trong màu áo MU. Dù được HLV Erik ten Hag trao nhiều cơ hội, cựu sao Ajax vẫn không thể hiện tốt. Antony ra sân tổng cộng 86 trận cho MU, ghi được 12 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo.

Mùa giải này, anh chỉ có 4 lần ra sân, trong đó chỉ có 1 trận đá chính tại Ngoại hạng Anh. Antony bị xem là một trong những bản hợp đồng tệ nhất trong lịch sử của câu lạc bộ.

Paul Robinson, cựu thủ môn tuyển Anh và Leeds United, nhận xét về Antony: "Cậu ấy có thể là một cầu thủ giỏi nhưng lại quá nhẹ cân và mất nhiều thời gian với bóng. Ngoại hạng Anh dường như là giải đấu có tốc độ quá nhanh so với Antony. Giải Hà Lan, Pháp và Tây Ban Nha có lẽ sẽ phù hợp hơn với cậu ấy".

Hồi tháng 9, Antony bị tòa tuyên bố vô tội sau cáo buộc hành hung bạn gái cũ Gabriela Cavallin. Tuy nhiên, sự cố này vẫn khiến sự nghiệp của cầu thủ này bị ảnh hưởng. Antony từng bị MU tạm đình chỉ trong một thời gian để ở lại Brazil giải quyết việc cá nhân.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo