x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN CITY TÍNH TĂNG CƯỜNG TUYẾN GIỮA BẰNG SAO TRẺ TÂY BAN NHA

16:20 | 29/03/2023


Man City đang theo dõi tiền vệ Gabri Veiga của Celta Vigo như một phương án tiềm năng để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa ở Hè 2023.

Man City đang theo dõi tiền vệ Gabri Veiga của Celta Vigo như một phương án tiềm năng để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa ở Hè 2023.

Ngôi sao 20 tuổi này đang được rất nhiều ông lớn tại châu Âu dòm ngó sau mùa giải ấn tượng ở La Liga, trong đó có cả Real Madrid. Mùa 2022/23, Veiga đã có 25 lần ra sân cho Celta tại sân chơi cao nhất Tây Ban Nha, đóng góp 9 bàn thắng dù chỉ là một tiền vệ.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Veiga có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá gần 40 triệu euro. Đây là mức giá tương đối cao cho một cầu thủ 20 tuổi, song với triển vọng tươi sáng, Man City hoàn toàn có thể phá két đưa anh về Etihad trong mùa Hè 2023.

HLV Pep Guardiola đang muốn tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến của Man City, đặc biệt trong bối cảnh tương lai của bộ đôi Ilkay Gundogan và Bernardo Silva bị đặt nhiều dấu hỏi.

Gundogan, đội trưởng của Man City, nhận được nhiều quan tâm từ Barca. Hợp đồng của anh với The Citizens sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Trong khi đó, Silva vẫn còn giao kèo với Man City đến năm 2025, nhưng chuyện đi hay ở của anh lâu nay vẫn chưa có đáp án chính xác.

Đầu tuần này, Carlos Mourino - chủ tịch của Celta Vigo, thừa nhận rằng, đội bóng bất lực trong việc giữ chân Veiga ở lại. Tiền vệ sinh năm 2002 trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Celta, trước khi được đôn lên đội một ở mùa 2020/21. Cho tới nay, Veiga đã có 44 lần ra sân cho Celta.

"Chúng tôi không muốn bán Gabri Veiga, nhưng họ - các CLB của Premier League - sẽ mua cậu ấy. Và chúng tôi không thể làm điều gì khác. Chúng tôi nhận được một vài lời đề nghị cho Veiga song chưa đạt được thỏa thuận nào. Trong số 10 CLB hàng đầu tại Premier League, 4 đội đã hỏi về cậu ấy", Mourino tiết lộ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo