x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN CITY SẴN SÀNG ĐẤU REAL VÀ BARCA VÌ SAO TRẺ BAYERN

17:35 | 24/09/2024


Do tuyến giữa đang bị sứt mẻ nghiêm trọng vì chấn thương của Rodri hay Kevin De Bruyne, BLĐ Man City đã lên kế hoạch mang về Etihad một tiền vệ đẳng cấp.

Do tuyến giữa đang bị sứt mẻ nghiêm trọng vì chấn thương của Rodri hay Kevin De Bruyne, BLĐ Man City đã lên kế hoạch mang về Etihad một tiền vệ đẳng cấp. Theo trang Teamtalk, họ vừa hướng sự chú ý tới tài năng trẻ Jamal Musiala của Bayern.

Musiala vốn là cầu thủ không lạ gì môi trường bóng đá Anh, vì trước đây anh từng học việc ở các trung tâm đào tạo trẻ của Southampton và Chelsea. Mới 21 tuổi, cầu thủ này đã có 36 lần khoác áo ĐT Đức và anh hiện còn hợp đồng với Bayern đến tháng 6/2026.

Cách đây chưa lâu, tân giám đốc thể thao Max Eberl của Bayern tiết lộ BLĐ Bayern đang thuyết phục Musiala gia hạn hợp đồng. Ông thừa nhận đây không phải là nhiệm vụ đơn giản vì Musiala đang nằm trong "tầm ngắm" của nhiều đội bóng lớn.

Phát biểu trước báo giới, ông Eberl cho biết: "Gia hạn hợp đồng với Musiala là nhiệm vụ khó, nhưng cũng không đến mức bất khả thi với Bayern. Musiala trưởng thành ở đây và chính cậu ấy đã nỗ lực phấn đấu để đạt tới đẳng cấp như hiện tại. Các cuộc đàm phán giữa đôi bên đang được tăng cường. Bayern là đội bóng giàu tham vọng và Musiala hiểu điều đó. Điểm chung giữa chúng tôi là tất cả đều muốn giành được thật nhiều danh hiệu".

Thực tế thì trước khi Man City bày tỏ sự quan tâm đến Musiala, cả Real Madrid lẫn Barca đều đã tham gia vào cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của cầu thủ mang áo số 42 của Bayern. Musiala thu hút được sự chú ý như vậy là do anh đã sớm bộc lộ phẩm chất của một ngôi sao. Riêng ở mùa 2024/25, tiền vệ sinh năm 2003 đang chơi bùng nổ khi ghi được 3 bàn cho Bayern trong 6 trận đấu.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo