x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN CITY ĐỐI MẶT VỚI NGUY CƠ BỊ TRỤC XUẤT KHỎI MỌI GIẢI ĐẤU

22:45 | 19/09/2024


Nhà đương kim vô địch nước Anh có nguy cơ phải chịu án phạt rất nặng nếu bị kết tội đối với tất cả 115 cáo buộc của Premier League.

Nhà đương kim vô địch nước Anh có nguy cơ phải chịu án phạt rất nặng nếu bị kết tội đối với tất cả 115 cáo buộc của Premier League.

Ngày 19/9, Telegraph đưa tin Manchester City có thể sẽ bị trục xuất khỏi mọi giải đấu, không chỉ riêng Premier League, nếu bị kết tội vi phạm các quy tắc tài chính.

Cuộc chiến giữa Man City với Premier League đã tiếp tục vào thứ Hai tuần này, với sự khởi đầu của phiên điều trần đối với 115 cáo buộc vi phạm quy định của đội chủ sân Etihad.

Các cáo buộc chủ yếu nằm tập trung trong giai đoạn từ năm 2009 đến 2018. Nhà vô địch Premier League bị cáo buộc không cung cấp thông tin tài chính chính xác, không cung cấp chi tiết chính xác về việc thanh toán cho các cầu thủ và huấn luyện viên, vi phạm quy định lợi nhuận và bền vững (PSR), không tuân thủ các quy định của UEFA bao gồm luật Công bằng tài chính (FFP) và không hợp tác với các cuộc điều tra của Premier League.

Đáp trả, Man City tuyên bố họ có bằng chứng không thể chối cãi để hỗ trợ cho việc bào chữa, đồng thời mong chờ vấn đề này được giải quyết dứt điểm.

Đầu tuần này, huấn luyện viên Pep Guardiola đã tuyên bố rằng tất cả các câu lạc bộ ở Premier League đều đang hy vọng nhà đương kim vô địch bị phạt nặng, trước cả khi có phán quyết cuối cùng.

Một số hình phạt đối với Man City nếu họ bị kết tội về tất cả các cáo buộc bao gồm phạt tiền, trừ điểm và thậm chí là loại khỏi Premier League.

Tuy nhiên theo Telegraph, mọi thứ có thể còn đi xa hơn. Man City có nguy cơ bị loại khỏi cả FA Cup và Carabao Cup. Trong khi đó, việc họ bị trục xuất khỏi cả Champions League và FIFA Club World Cup cũng hoàn toàn có thể xảy ra nếu The Citizens thua kiện.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo