x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LÝ DO RONALDO CHƯA CƯỚI GEORGINA RODRIGUEZ

17:36 | 01/10/2024


Bóng hồng người Tây Ban Nha, Georgina Rodriguez đang gây chú ý khi giải thích lý do thực sự khiến cô chưa thể kết hôn với Cristiano Ronaldo.

Bóng hồng người Tây Ban Nha, Georgina Rodriguez đang gây chú ý khi giải thích lý do thực sự khiến cô chưa thể kết hôn với Cristiano Ronaldo.

Thông tin đồn thổi về đám cưới của Cristiano Ronaldo và Georgina Rodríguez đang không ngừng lan rộng. Ronaldo và Georgina là một trong những cặp đôi được truyền thông săn đón nhiều nhất trong làng giải trí và thể thao.

Kể từ khi bắt đầu mối quan hệ vào năm 2016, họ luôn cố gắng giữ kín cuộc sống riêng tư của mình. Mặc dù vậy cặp đôi này vẫn trở thành chủ đề của nhiều đồn đoán trên mạng xã hội và truyền thông. Còn lần này, mọi chuyện ồn ào bắt đầu sau buổi ra mắt phần thứ ba của bộ phim tài liệu “Soy Georgina” (Tôi là Georgina), trong đó ngôi sao người Bồ Đào Nha nhiều lần gọi Georgina là “vợ”. 

Bất chấp tin đồn, cả hai vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận về một đám cưới bí mật. Georgina đã làm rõ thông tin rằng họ vẫn chưa kết hôn. Nhưng điều gây chú ý nhất là lời thú nhận của người mẫu Tây Ban Nha, khi cô lên tiếng khẳng định mình không phải là người trì hoãn đám cưới. Nói cách khác, quyền quyết định nằm trong tay Cristiano Ronaldo. 

Khi được hỏi về mong muốn được cưới Cristiano, Georgina đã trả lời: "Hy vọng là vậy! “Điều đó không phụ thuộc vào tôi”. Lời thú nhận của Georgina đã cho thấy rõ rằng cô rất mong được kết hôn.

Tuy nhiên, lý do tại sao Cristiano vẫn chưa thực hiện bước đi này vẫn còn là một ẩn số. Một số nguồn tin thân cận với cặp đôi cho rằng lịch trình bận rộn từ nghề nghiệp của cầu thủ này có thể là nguyên nhân dẫn đến sự chậm trễ này. Những người khác suy đoán rằng Ronaldo chỉ muốn chờ đợi thời điểm hoàn hảo để “đeo gông” vào cổ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo