x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LUKAKU HÓA TRUNG VỆ MAN CITY, NGĂN... ĐỒNG ĐỘI GHI BÀN Ở CHUNG KẾT CÚP C1 CHÂU ÂU

09:09 | 11/06/2023


Phút 71 trận chung kết Cúp C1 châu Âu giữa Man City và Inter Milan, Romelu Lukaku đã có tình huống ngăn cản bàn thắng của… người đồng đội Federico Dimarco.

Phút 71 trận chung kết Cúp C1 châu Âu giữa Man City và Inter Milan, Romelu Lukaku đã có tình huống ngăn cản bàn thắng của… người đồng đội Federico Dimarco.

Là đội bị đánh giá thấp hơn trước thềm chung kết Cúp C1 châu Âu nhưng Inter Milan đã có màn trình diễn ấn tượng, cho thấy sự lì lợm khiến Man City gặp rất nhiều khó khăn. Nerazzurri để thủng lưới ở phút 68 bởi cú đặt lòng của Rodri và đáng lẽ ra đã phải có bàn gỡ hòa sau đó 3 phút nếu Romelu Lukaku không… ngăn cản đồng đội.

Phút 71, ở tình huống có phần lộn xộn trong vòng cấm Man City, Federico Dimarco xâm nhập rồi đánh đầu đưa bóng tìm đến cột dọc. Bóng bật ra và hậu vệ người Italia cố gắng thực hiện thêm một cú đánh đầu. Đáng tiếc, trước khung thành tưởng chừng đã rộng mở lại là… Lukaku.

Lukaku

Sự có mặt của Lukaku vô tình ngăn cản bàn thắng dành cho Dimarco. Tiền đạo người Bỉ thực sự chẳng khác nào một… trung vệ Man City, cứu một bàn thua trông thấy. Ngôi sao sinh năm 1993 lại có thêm một pha “tấu hài” để đời, sau những tình huống biến “sút ra ngoài còn khó hơn vào trong” ở lượt cuối vòng bảng World Cup 2022 giữa Bỉ và Croatia.

Trong trận chung kết Cúp C1 châu Âu, Lukaku ngồi dự bị và được HLV Simone Inzaghi tung vào sân thay lão tướng 37 tuổi Edin Dzeko ở phút 57. Tuy nhiên, những tính toán của chiến lược gia người Italia không đem lại hiệu quả khi “Big Rom” tỏ ra hết sức lạc lõng.

Ngoài “dấu ấn” là pha ngăn cản bàn thắng của đồng đội, Lukaku còn nhận thêm một… thẻ vàng, sau đó là tình huống bỏ lỡ cơ hội hết sức ngon ăn ở phút 89 trận chung kết Cúp C1 châu Âu. Đây rất có thể cũng là trận đấu cuối cùng của chân sút người Bỉ trong màu áo Inter Milan khi anh sẽ hết hợp đồng cho mượn, trở lại Chelsea vào ngày 30/6 tới đây.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo