x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LUKAKU CHÓI SÁNG, BỈ THẮNG ĐẬM THUỴ ĐIỂN

07:59 | 25/03/2023


Cú hattrick của Lukaku đã kiến Zlatan Ibrahimovic phải buồn trong ngày trở lại ĐT Quốc Gia.

Cú hattrick của Lukaku đã kiến Zlatan Ibrahimovic phải buồn trong ngày trở lại ĐT Quốc Gia.

Ghi bàn

Bỉ: Lukaku (35', 49', 83')

Chân sút Romelu Lukaku không có phong độ tốt trong màu áo CLB Inter trước khi lên tập trung với tuyển Bỉ tham dự vòng loại EURO 2024. Tuy nhiên, Lukaku đã dẹp tan nghi ngờ khi trở thành tâm điểm chú ý ở cuộc đối đầu với Thụy Điển. 

Được đánh giá cao hơn và sở hữu đội hình tối ưu, Bỉ lấn lướt Thụy Điển trong hiệp một và những nỗ lực hãm thành của họ được đền đáp ở phút 35. Lukaku là người mở tỷ số cho tân HLV Tedesco bằng cú đánh đầu chính xác sau đường kiến tạo tới từ Lukebakio.

Giúp Bỉ vượt lên, Lukaku thi đấu tự tin hơn hẳn trong quãng thời gian sau đó. Anh thể hiện được hết điểm mạnh bản thân, để rồi tiếp tục làm nên khác biệt ở bàn thắng giúp Bỉ vươn lên dẫn 2-0 vào phút 49. 

Trong khi đó, Thụy Điển thi đấu nỗ lực và không hề muốn nhận kết quả đáng thất vọng trước Bỉ trên sân nhà. Họ tung hết những gương mặt trên hàng công vào sân, trong đó đáng chú ý hơn cả phải kể tới Ibrahimovic khi anh xuất hiện ở phút 73. Như vậy, lão tướng Ibrahimovic trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất từng chơi tại vòng loại EURO ở tuổi 41.

Tuy nhiên, những nỗ lực của các cầu thủ Thụy Điển không hề đem lại kết quả như ý. Thậm chí vào phút 83, họ còn nhận bàn thua thứ 3 và lại là Lukaku. Bàn thắng mà tiền đạo hiện khoác áo Inter Milan có được xuất phát từ tình huống đột phá dũng mãnh của Bakayoko. Sau đường chuyền của đồng đội, Lukaku chỉ việc đệm bóng vào lưới. 

Chung cuộc, Bỉ đánh bại Thụy Điển với tỷ số 3-0. Tuy nhiên, kết quả này chỉ giúp họ có vị trí nhì bảng F vòng loại EURO 2024. Lukaku và các đồng đội có cùng 3 điểm, bằng hiệu số bàn thắng - thua (+3) với đội đầu bảng Áo nhưng lại có số bàn thắng ít hơn (3 so với 4).

Đội hình thi đấu Thụy Điển vs Bỉ
Thụy Điển: Robin Olsen; Ludwig Augustinsson, Víctor Lindelof, Edkal, Wahlqvist, Samuel Gustafson; Emil Forsberg, Svanberg, Kristoffer Olsson; Dejan Kulusevski, Alexander Isak.
Bỉ: Courtois, Theate, Faes, Vertonghen, Onana, De Bruyne, Trossard, Lukaku, Carrasco, Lukebakio, Castagne.

Kết quả loạt trận vòng loại EURO 2024 rạng sáng ngày 25/3
Pháp 4-0 Hà Lan
Gibraltar 0-3 Hy Lạp
CH Czech 3-1 Ba Lan
Moldova 1-1 Đảo Faroe
Thụy Điển 0-3 Bỉ
Áo 4-1 Azerbaijan
Bulgaria 0-1 Montenegro
Serbia 2-1 Lithuania

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo