x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LỘ DIỆN ỨNG VIÊN NẶNG KÝ THẾ CHỖ CONTE Ở TOTTENHAM

17:09 | 31/03/2023


Theo Daily Mail, cựu đội trưởng của Man City, Vincent Kompany đang nổi lên là ứng viên nặng ký cho chiếc ghế HLV trưởng của Tottenham thế chỗ Antonio Conte.

Theo Daily Mail, cựu đội trưởng của Man City, Vincent Kompany đang nổi lên là ứng viên nặng ký cho chiếc ghế HLV trưởng của Tottenham thế chỗ Antonio Conte.

Kompany đã gây ấn tượng mạnh mẽ với chủ tịch Daniel Levy của Tottenham, khi ông giúp Burnley dẫn đầu Championship 2022/23 (giải Hạng nhất Anh) và sáng cửa thăng hạng lên Premier League mùa tới. Với vị trí hiện tại cùng 83 điểm trong tay sau 37 vòng đấu, Burnley của Kompany đã chắc chắn đảm bảo được một suất play-off giành vé thăng hạng.

Báo chí Anh nhấn mạnh sau khi Conte bị sa thải, bản thân Kompany cũng quan tâm đến chiếc ghế nóng của Tottenham. Cựu trung vệ của Man City muốn thử thách bản thân ở một đội bóng lớn hơn, bất chấp chỉ mới dấn thân vào nghiệp huấn luyện từ năm 2019. Kompany thực tế chỉ mới giã từ sân cỏ hồi Hè 2020, sau quãng thời gian vừa là cầu thủ vừa là HLV tại CLB Anderlecht.

Trước Kompany, Tottenham đã liên hệ với Julian Nagelsmann - cựu HLV trưởng của Bayern Munich, để bàn về việc dẫn dắt đội bóng. Mauricio Pochettino, một người cũ của Spurs, được cho là cũng lọt vào tầm ngắm. Ngoài ra, cựu HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha Luis Enrique, HLV của Fulham Marco Silva và HLV của Brentford Thomas Frank là 3 ứng viên khác góp mặt trong danh sách của Tottenham.

Cách đây không lâu, CLB Burnley của Kompany đã thúc thủ 0-6 trước Man City tại tứ kết FA Cup 2022/23. Dù vậy, HLV Pep Guardiola vẫn rất ấn tượng trước những thành quả mà HLV 36 tuổi đã làm được tại Burnley, và ông tin chắc rằng, một ngày nào đó Kompany sẽ quay trở lại dẫn dắt Man City.

Pep nói: "Tất cả chúng tôi ở đây và người hâm mộ đều tin Kompany sẽ trở lại. Cậu ấy sẽ trở lại, sớm hay muộn mà thôi. Định mệnh trở thành huấn luyện viên của Man City của Kompany đã được viết sẵn trên các vì sao. Điều đó sẽ xảy ra, tôi không biết khi nào nhưng chắc chắn nó sẽ xảy ra".

Ngoại hạng Anh đang là mảnh đất lành cho những HLV trẻ tuổi, nên chuyện Tottenham nhắm Kompany cũng không có gì lạ. Tuy nhiên, điều họ cần làm là phải kiên nhẫn, cho HLV thời gian để xây dựng đội bóng. Conte đã làm không đến nỗi tệ - tỷ lệ thắng của Spurs chỉ thua mỗi Pochettino, nhưng rốt cuộc vẫn bị sa thải.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo