x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LỘ BẾN ĐỖ BẤT NGỜ CỦA VARANE SAU KHI RỜI M.U

16:26 | 16/05/2024


Trung vệ Raphael Varane được cho là sẽ gia nhập một đội bóng mà "không ai có thể ngờ được" vào mùa hè này sau khi hết hợp đồng với MU.

Trung vệ Raphael Varane được cho là sẽ gia nhập một đội bóng mà "không ai có thể ngờ được" vào mùa hè này sau khi hết hợp đồng với MU.

Vào thứ Ba, Varane và MU cùng xác nhận việc cầu thủ này sẽ chia tay đội bóng sau 3 mùa giải gắn bó. Sau trận thắng Newcastle vào rạng sáng nay (16/5), các cầu thủ Man United đã cùng nhau tập hợp lại và gửi lời cảm ơn tới những CĐV, trong số này bao gồm cả Varane, người không ra sân vì dính chấn thương. Sự góp mặt của anh ngay lập tức khiến CĐV hưởng ứng nồng nhiệt.

Trong 3 năm gắn bó với Quỷ đỏ, Varane đã ra sân tổng cộng 84 trận, có được 2 bàn thắng, 1 đường kiến tạo, cùng với đó là những đóng góp vào danh hiệu League Cup ở mùa giải trước. Mặc dù không để lại nhiều điểm nhấn ở mùa giải này vì những chấn thương, song không thể phủ nhận những đóng góp của Varane trong 3 năm vừa qua.

Sau khi chia tay Man United, Varane hiện đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng trên thế giới. Tuy nhiên theo El Guardián, động thái tiếp theo của Varane có thể gây chấn động thế giới.

Các báo cáo từ Mexico đã liên kết Varane với Tigres. Nhà báo David Medrano làm dấy lên tin đồn khi tiết lộ rằng CLB Mexico sẽ ký hợp đồng với một trung vệ châu Âu mang quốc tịch Pháp.

Báo cáo xác nhận rằng "sự thật" là Tigres đang cố gắng thu hút Varane khi anh chuẩn bị rời Man United. Và với việc cầu thủ 31 tuổi ra đi tự do, đội bóng Mexico sẽ không mất phí chuyển nhượng. Họ chỉ cần trả mức lương khiến Varane gật đầu.

Ngoài Tigres, Varane cũng được các đội bóng của Saudi Arabia quan tâm. Họ đã nhiều lần liên hệ để đàm phán với cầu thủ này và sẽ tích cực hơn nữa trong những tuần sắp tới.

Về phần MU, họ đã bắt đầu quá trình tìm kiếm người thay Varane. Hiện tại, Tosin Adarabioyo của Fulham đang là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ. Ngoài ra, còn có khá nhiều mục tiêu khác trong tầm ngắm của MU như Jarrad Branthwaite của Everton, Jean-Clair Todibo của Nice, Gleison Bremer của Juventus hay Marc Guehi của Crystal Palace.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo