x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LIVERPOOL XÚC TIẾN ĐÀM PHÁN CHIÊU MỘ ĐÔI BẠN THÂN NGƯỜI PHÁP

11:45 | 07/06/2023


Như tin đã đưa, sau khi gần như có được bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 Alexis Mac Allister

Như tin đã đưa, sau khi gần như có được bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 Alexis Mac Allister, Liverpool đã sớm bắt tay vào đàm phán mua hai cựu tuyển thủ U21 Pháp Manu Kone và Khephren Thuram.

Mac Allister, 24 tuổi, được cho là đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với Liverpool, hưởng lương khoảng 150.000 bảng mỗi tuần tại Anfield. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tuyển thủ Argentina sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế tại CLB trong tuần này.

Hãng tin Bild của Đức cũng đưa lại tuyên bố của Romano, đồng thời cho biết thêm rằng Lữ đoàn đỏ đã gửi lời hỏi mua Kone tới Borussia Moenchengladbach. Đội bóng Bundesliga sẵn sàng chia tay cầu thủ 22 tuổi nếu nhận được số tiền từ 40 đến 45 triệu euro (38,7 triệu bảng).

Kone, cầu thủ còn hợp đồng với M'Gladbach đến tháng 6/2025, đã có 31 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải này, ghi 1 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo.

Trong khi đó, theo L'Equipe, Liverpool cũng đang chuẩn bị một lời đề nghị cho Thuram. Nice sẵn sàng để anh ra đi nếu mức giá yêu cầu 40 triệu euro (34,5 triệu bảng) được đáp ứng.

Kone và Thuram bị bắt gặp đứng nói chuyện với nhau trên đường phố
Kone và Thuram bị bắt gặp đứng nói chuyện với nhau trên đường phố

Con trai của huyền thoại Lilian Thuram, người cũng sẽ hết hợp đồng với Nice sau chưa đầy 2 năm nữa, đã ghi 2 bàn thắng và có 8 pha kiến tạo sau 48 lần ra sân cho đại diện Ligue 1 trên mọi đấu trường mùa này.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã xác nhận vào hôm thứ Ba rằng Liverpool đã "liên hệ trực tiếp" với người đại diện của cặp đôi người Pháp. "Cuộc thảo luận nội bộ đang diễn ra trước khi đề nghị chính thức. Liverpool đã đề nghị một thời gian để chốt thương vụ Mac Allister sau đó tiếp tục tập trung đem về các tiền vệ mới", Romano nói thêm.

Thuram và Kone vốn chẳng hề xa lạ gì nhau. Cả hai từng chơi cho đội trẻ AC Boulogne-Billancourt ở Paris và sau đó cùng khoác áo U21 Pháp. Họ thậm chí đã được bắt gặp đứng nói chuyện cùng nhau trên phố hồi đầu tuần này, sau khi anh trai của Thuram, Marcus, đăng một video lên Instagram.

Cặp đôi trước đây đã có lần tâm sự về mối quan hệ thân thiết của họ. Phát biểu trên truyền hình Pháp hồi đầu năm nay, Kone nói: "Khephren chẳng khác nào anh em ruột thịt với tôi. Cậu ấy là người bạn chơi bóng vô cùng ăn ý. Trước các cuộc tuyển chọn, chúng tôi luôn ở bên nhau".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo